PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chờ đón phim Tết hài hước "Khi cháu là siêu quậy"

Thứ bảy, 29/12/2012 15:30

(Ngoisao.vn) - "KHI CHÁU LÀ SIÊU QUẬY" kết hợp sự hài hước và cảm hứng chủ đạo một cách nhuần nhuyễn nhất. Đó chính là cuộc sống của chúng ta.

"KHI CHÁU LÀ SIÊU QUẬY" là bộ phim hài cảm động miêu tả một cách chân thực nhất sự xung đột và mâu thuẫn giữa cách nuôi dạy con của hai thế hệ, cách đặt vấn đề, lựa chọn nhân vật và diễn viên của "KHI CHÁU LÀ SIÊU QUẬY" gần gũi với mọi đối tượng khán giả. Trẻ con sẽ cười với sự vui nhộn của 3 đứa trẻ trong gia đình; chủ đề đứng giữa ông bà và con mình sẽ cộng hưởng với người lớn; và "KHI CHÁU LÀ SIÊU QUẬY" là phim hài đầu tiên trong nhiều năm trở lại đây đưa hình tượng của những bậc ông bà lên tầm sống động, hài hước, và là trung tâm trong cuộc sống của một gia đình hiện đại.

Nội dung phim xoay quanh Artie Decker (Billy Crystal), người quen với việc chủ động ra quyết định, đã gặp phải đối thủ khi người vợ chiều con Diane (Bette Midler) đồng ý trông 3 đứa cháu cho cặp vợ chồng nổi tiếng là quan tâm thái quá đến con cái (Marisa Tomei, Tom Everett Scott) đi làm. Nhưng khi những rắc rối của thế kỷ 21 va chạm với các phương pháp dạy dỗ  của Artie và Diane, tình yêu thương và sự sẵn sàng tiếp nhận cái mới đã dung hoà tất cả, đem gia đình đến gần nhau hơn.

Mời các xem trailer bộ phim:

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới