PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Choáng toàn tập với nhan sắc đời thực của mỹ nhân đầu trọc trong 'Avengers: Endgame'

Thứ tư, 01/05/2019 09:50

Trên phim cô nàng phải hoá trang thành một người máy gai góc và xấu xí nhưng những hình ảnh thực tế mới thật sự gây sốc cộng đồng mạng.

Nebula (Karen Gillan) là một nhân vật nữ phụ trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Cô bắt đầu xuất hiện khá mờ nhạt trong phần 1 Guardians of the Galaxy. Nebula là một trong hai cô con gái nuôi của Thanos, tính tình tàn bạo nhiều lần muốn giết chị gái Gamora. Tuy nhiên sang phần 2 Guardians of the Galaxy, Nebula đã đổi tính, trở về con đường lương thiện. Đến Avengers: Endgame, Nebula trở thành một thành viên quan trọng giúp đỡ biệt đội siêu anh hùng.

Không thể tin được nhân vật Nebula quái dị trong phim lại là một mĩ nhân đời thực

Nebula có tạo hình nửa người, nửa Robot, có đầu trọc và làn da xanh. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã không khỏi ngạc nhiên khi biết được bên dưới lớp hoá trang đó là một cô người mẫu quyến rũ, gợi cảm có gương mặt xinh đẹp.

Karen Gillan sinh ngày 28/11/1987, là diễn viên kiêm người mẫu gốc Scotland. Cô được biết đến với vai Nebula trong loạt phim của MCU là Guardians of the Galaxy 1 (2014), Guardians of the Galaxy 2 (2017), Avengers: Infinity War (2018).

Cô nàng là một người mẫu sáng giá trên sàn catwalk

Năm 18 tuổi, Karen Gillan theo học ở trường Italia Conti Academy of Theatre Arts. Đây là ngôi trường Nghệ thuật danh tiếng ở London, đã có khá nhiều ngôi sao tên tuổi đã từng học tập và rèn luyện kỹ năng tại đây.

Nhan sắc đời thực thuộc hàng cực phẩm của Karen Gillan

Với chiều cao 1m8 và gương mặt cổ điển, trong thời gian theo học tại trường, Karen Gillan theo nghề người mẫu. Dù chỉ là nghề tay trái, nhưng cô trở thành một người mẫu ăn khách. Tuy nhiên, Karen Gillan luôn tâm niệm sẽ không buông bỏ nghiệp diễn để theo nghề người mẫu, dù rất thích sải bước trên sàn catwalk nhưng nghề diễn mới là đam mê và mục tiêu chính của cô.

Hà Giang (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới