PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Choáng vì “Nữ hoàng Ai Cập” Hoài Linh

Thứ năm, 12/01/2012 17:19

Đáng nói hơn đây sẽ là hình ảnh giả gái cuối cùng trên màn ảnh của danh hài này.

Ngày 18/12/2011 tại liveshow “Nàng tiên ngổ ngáoHoài Linh thông báo anh sẽ không còn giả gái nữa. Lí do được anh đưa ra đó là ở độ tuổi này, anh thấy mình giả gái không còn đẹp nữa. Tin tức này sau khi được báo chí công bố rộng rãi đã khiến cho nhiều người nuối tiếc. Không thể phủ nhận việc giả gái đã làm nên thương hiệu của anh và Hoài Linh là 1 trong số ít sao nam giả gái đẹp nhất.

Nữ hoàng Ai Cập Hoài Linh

Tuy nhiên, tin vui dành cho những ai còn muốn xem Hoài Linh giả gái là trong phim tết “Hello Cô Ba”, hình ảnh giả gái của Hoài Linh mới thực sự là lần cuối cùng. Đặc biệt, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng anh cận cảnh hơn, sắc nét hơn trên màn ảnh rộng trong hình dáng của những người đẹp nổi tiếng: Marylin Monroe, Công Chúa Ấn độ, Nữ Hoàng Ai Cập.

Nếu như ở Marylin Monroe là sự quyến rũ, khêu gợi thì ở Công chúa Ấn Độ là sự kín đáo, e ấp và ở Nữ Hoàng Ai Cập là sự uy nghi, lộng lẫy và không kém phần huyền bí. Đặc biệt hơn hình ảnh Hoài Linh hóa thân thành Nữ hoàng Ai Cập lần đầu tiên được công bố càng khiến khán giả háo hức hơn.

Đây là lần cuối cùng khán giả được thấy Hoài Linh giả gái trên màn ảnh

Tất cả những hình ảnh đó đều được Hoài Linh thể hiện trọn vẹn khiến cho không ai có thể phủ nhận khả năng diễn xuất “cực đỉnh” và ngoại hình “cực hợp” của anh. Đặc biệt, vốn có sẵn tâm huyết với nghề và yêu thích kịch bản “Hello Cô Ba”, một kịch bản được “đo ni đóng giày” dành cho mình nên Hoài Linh càng diễn xuất thần hơn, nhập tâm hơn.

Phim do đạo diễn Nguyễn Quang Minh thực hiện. Phim có sự tham gia của các diễn Viên: Tấn Beo, Kim Thư, Phước Sang, Lương Thế Thành, Hiếu Hiền, Phi Nhung, Phương Trinh, NSUT Việt Anh, Thanh Thủy, Trịnh Kim Chi, Huỳnh Anh Tuấn, Bé Ben… Đặc biệt có sự tham gia của lực sĩ Phạm Văn Mách như một gia vị khác lạ cho món ăn của Phim Tết 2012.  Phim sẽ được công chiếu vào 18/01/2012.

Vẻ đẹp cận cảnh của Nữ hoàng Ai Cập trong phim Tết Hello cô Ba

Theo bạn thì Hoài Linh giả mỹ nhân nào đẹp nhất? Marylin Monroe, Công Chúa Ấn độ, Nữ Hoàng Ai Cập.

Makeup: Tuấn Tú Photo: Lý Võ Phú Hưng

24h