PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Choáng với cảnh thân mật của Lý Băng Băng và Jeon Ji Hyun

Thứ sáu, 17/06/2011 17:28

Lý Băng Băng và Jeon Ji Hyun không chỉ cùng ăn, cùng ngủ, cùng khiêu vũ thân mật mà còn có những cử chỉ cực kỳ âu yếm, mức độ vượt xa so với tình cảm bạn gái thông thường.

Lý Băng Băng và Jeon Ji Hyun thủ vai chính trong “Tuyết hoa mật phiến” 

Càng gần đến ngày công chiếu 24 tháng 6, phim điện ảnh Hollywood Tuyết hoa mật phiến (Snow Flower and Secret Fan) do hai nữ minh tinh châu Á Lý Băng Băng và Jeon Ji Hyun thủ vai chính càng trở thành đề tài thu hút của những người yêu mến môn nghệ thuật thứ bảy, nhất là khi đoàn làm phim lại vừa công bố một loạt hình ảnh hết sức thân mật của cặp nữ chính.

Lý Băng Băng và Jeon Ji Hyun trong buổi họp báo ở Liên hoan phim Thượng Hải

Vì nội dung chính tập trung khắc họa mối thân tình của hai nữ nhân vật chính nên ngay từ khi chưa bấm máy, bộ phim đã gây chú ý bởi mối nghi ngờ cốt truyện sẽ đánh vào một đề tài rất nóng của xã hội – “tình yêu đồng tính”. Mặc dù nhà sản xuất nhiều lần bác bỏ cách hiểu trên nhưng biểu hiện của hai ngôi sao Lý Băng Băng và Jeon Ji Hyun trong buổi họp báo ở Liên hoan phim Thượng Hải vừa qua khi công khai bày tỏ tình cảm vừa hôn gió với nhau lại càng khiến người hâm mộ và giới truyền thông xôn xao.

Những hình ảnh mới được công bố của cặp nữ chính

Đặc biệt, trong loạt hình thân mật mà nhà sản xuất công bố hôm 15 tháng 6, hai nhân vật nữ chính của Lý Băng Băng và Jeon Ji Hyun không chỉ cùng ăn cùng ngủ, cùng khiêu vũ thân mật mà còn có những cử chỉ cực kì âu yếm, mức độ thân mật vượt xa so với tình cảm bạn gái thông thường.

Hai nữ minh tinh bị cho là thân mật quá mức

Giải thích cho mối quan hệ của hai nhân vật chính trong phim, nhà phê bình điện ảnh Hàn Hạo Nguyệt nói: “‘Tuyết hoa mật phiến’ không phải là bản nữ của ‘Brokeback Mountain’, việc biểu đạt tình cảm của Lý Băng Băng và Jeon Ji Hyun bị hạn chế nghiêm ngặt trong phạm vi luân lý. Câu chuyện tình cảm vượt thời gian của hai cô gái muốn gửi tới cho người xem ngoài thông điệp về tình yêu, tình thân còn là sự tồn tại của một loại tình cảm khiến người ta phải khắc cốt ghi tâm, nó gắn với sự trung thành, lời hứa và sự hi sinh cá nhân. Đây là một bộ phim điện ảnh mang đậm chủ nghĩa thần bí phương Đông nhưng được thực hiện dưới bàn tay Hollywood.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới