PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Choáng với mức cát-xê 'khủng' mỗi tập phim truyền hình của bộ ba mỹ nhân Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun và Lee Young Ae

Thứ tư, 01/12/2021 08:14

Truyền thông xứ Hàn mới đây đã tiết lộ Song Hye Kyo, Lee Young Ae và Jeon Ji Hyun lọt Top 3 nữ diễn viên phim truyền hình được trả lương cao nhất.

Thông tin cho biết, chi phí để trả cho hai minh tinh nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí Bbiz là Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun và Lee Young Ae xuất hiện trong một tập phim truyền hình được cho là lên tới khoảng 200 triệu won (hơn 3,8 tỷ đồng). Dựa trên các tiêu chuẩn được công bố cho đến nay, đây là con số cao nhất trong ngành điện ảnh Kbiz đối với các diễn viên nữ.

Hiện Song Hye Kyo đóng vai Ha Young Eun trong phim "Now, We Are Breaking Up" của đài SBS, còn Jeon Ji Hyun sẽ gặp gỡ khán giả với vai Seo Yi-gang qua bộ phim truyền hình "Jirisan" của tvN.

Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun và Lee Young Ae lọt Top 3 nữ diễn viên phim truyền hình được trả lương cao nhất.

Với Song Hye Kyo, người ta nói rằng mức phí cho mỗi tập phim mà cô nhận được khi xuất hiện trong bộ phim "Encounter" của tvN vào năm 2018, đã vượt quá 100 triệu won (hơn 2 tỷ đồng), mặc dù nó vẫn chưa được công chiếu chính thức. Tác phẩm trước đó của cô, "Hậu duệ của mặt trời", cũng có ảnh hưởng lớn. Bộ phim “Hậu duệ mặt trời” đã nhận được đánh giá cao khi viết nên trang sử mới cho phim truyền hình Hàn Quốc và nó trở nên nổi tiếng bùng nổ như một hội chứng vượt ra ngoài lãnh thổ Hàn Quốc. Vào thời điểm đó, “Hậu duệ của mặt trời” đã gây chú ý khi bản quyền của nó được bán với giá cao nhất trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Trong một cuộc khảo sát gần đây, Song Hye Kyo xếp thứ nhất trong danh sách các diễn viên phim truyền hình nổi tiếng, và những món đồ mà cô mặc trong bộ phim cũng rất được săn đón, lượng hàng bán hết veo chỉ trong thời gian ngắn. Nhiều người đặt cho Song Hye Kyo biệt danh là “nữ thần bán chạy”. Các phản ứng ở nước ngoài về diễn xuất của Song Hye Kyo cũng nóng lên. "Now, We Are Breaking Up" đứng đầu năm thị trường trên nền tảng video ViKi, bao gồm châu Âu, Nam Mỹ, Bắc Mỹ, Ấn Độ và châu Đại Dương.

Trong khi đó, "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun đã nhận được thù lao khoảng 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng) mỗi tập khi cô xuất hiện trong bộ phim "My Love from the Star" của đài SBS vào năm 2013. Nữ diễn viên đã tạo nên một cơn sốt khác của Làn sóng Hàn khi vào vai ngôi sao hàng đầu Chun Song Yi trong bộ phim. Cô cũng nhận được hơn 100 triệu won mỗi tập trong “Huyền thoại biển xanh”.

Có thông tin cho rằng bộ phim truyền hình "irisan" của cô đang phát sóng đã vượt qua điểm hòa vốn, bán bản quyền phát sóng ở nước ngoài cho iQIYI (được gọi là Netflix của Trung Quốc) với giá khoảng 20 tỷ won (hơn 38 tỷ đồng). Rating tập đầu tiên nằm trong khoảng 9%, chứng tỏ sự mong đợi của người xem đối với phim của cô. Ngay sau khi phát hành, nó đã đứng đầu danh sách những bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất trên nhiều nền tảng nước ngoài.

Ngoài hai nữ diễn viên này, "Nàng Dae Jang Geum" Lee Young Ae người mới trở lại màn ảnh nhỏ với “Koo Inspector ” của JTBC, cũng là một ngôi sao tự hào với mức cát-xê cao ngất ngưởng. Nữ diễn viên được trả hơn 100 triệu won mỗi tập khi xuất hiện trong "Saimdang, Memoir of Colors" bốn năm trước. Mặc dù xếp hạng của “Koo Inspector” có phần thấp nhưng nó vẫn luôn giữ vững vị trí quán quân trên Netflix và được rất nhiều người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ. Nhiều người nói rằng thật tuyệt khi thấy sự biến đổi nhân vật của Lee Young Ae.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới