PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Choáng với nụ hôn của sao nhí Hàn

Thứ tư, 21/12/2011 11:02

Ngoài ra, "Nàng Dong Yi" Han Hyo Joo sẽ kết đôi với Lee Byung Hun trong bộ phim điện ảnh cổ trang King of Chosun.

1. Choáng với nụ hôn của sao nhí Hàn Cách đây không lâu, các cư dân mạng vô cùng bất ngờ với loạt ảnh của sao nhí Oh Jae Moo trên phim trường Bachelor’s Vegetable Store. Đông đảo khán giả đều nhận xét họ không ngờ rằng chỉ hơn một năm sau bộ phim hot Baker King, Kim Tak Goo, Oh Jae Moo lại lớn nhanh đến vậy và càng lớn càng điển trai.

Oh Jae Moo khi tham gia Baker King, Kim Tak Goo năm 2010 (hai ảnh trên) và khi góp mặt trong Bachelor’s Vegetable Store năm 2011 (hai ảnh dưới)

Mới đây, sao nhí Oh Jae Moo tiếp tục khiến cư dân mạng phải choáng bởi nụ hôn ngọt ngào của cậu bé với bạn diễn Kim Chae Bin trong Bachelor’s Vegetable Store. Qua ảnh có thể thấy, cô nàng Chae Bin đã chủ động tặng cho Jae Moo một nụ hôn nhẹ nhàng, khiến cậu bé tròn mắt vì ngạc nhiên. Nụ hôn trên cũng khiến cho các bạn học cùng trường của hai người xôn xao bàn tán. Mới có 13 tuổi và phải thực hiện màn khóa môi với bạn diễn hơn mình một tuổi nên Oh Ji Moo cảm thấy khá ngượng ngùng: "Kể từ khi ra đời tới giờ, ngoài mẹ em ra thì đây là lần đầu tiên em hôn một cô gái".

Nụ hôn của Oh Jae Moo và Kim Chae Bin

Tuy khi quay cảnh này, cả hai diễn viên nhí đều khá ngượng ngùng nhưng ở ngoài đời, hai người lại rất vui vẻ, thân thiết. Trong giờ giải lao, Oh Jae Moo và Kim Chae Bin cùng cười tươi chụp ảnh kỷ niệm. Bachelor’s Vegetable Store được thực hiện dựa trên một câu chuyện có thật về thành công của anh chàng Han Tae Yang khi phát triển một cửa hàng rau quả nhỏ thành thương hiệu nổi tiếng khắp Hàn Quốc. Sao nhí Oh Jae Moo thể hiện vai Han Tae Yang khi nhỏ và nhân vật này khi trưởng thành do Ji Chang Wook thủ diễn. Bachelor’s Vegetable Store phát sóng vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần trên kênh Channel A, bắt đầu từ 21/12. 2. "Nàng Dong Yi" trở thành hoàng hậu của Lee Byung Hun "Nàng Dong Yi" Han Hyo Joo sắp tới sẽ tiếp tục thử sức với dòng phim cổ trang với tác phẩm điện ảnh King of Chosun. Được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Choo Chang Min, King of Chosun kể về câu chuyện một anh chàng ở tầng lớp nghèo khó được tráo đổi thân phận với hoàng đế trong một thời gian.

Han Hyo Joo

Trong King of Chosun, Han Hyo Joo vào vai hoàng hậu, một người phụ nữ mạnh mẽ và thanh tao. Han Hyo Joo từng được khán giả vô cùng yêu mến nhờ vai diễn hoàng phi Dong Yi trong sáng, thánh thiện trong bộ phim cùng tên. Tuy nhiên, đối với vai diễn trong tác phẩm mới lần này, Han Hyo Joo sẽ đem đến cho khán giả hình tượng mạnh mẽ, ấn tượng hơn.

Lee Byung Hun

Sánh đôi bên Han Hyo Joo trong King of Chosun là Lee Byung Hun. Trong tác phẩm cổ trang đầu tay này, Lee Byung Hun sẽ đồng thời thể hiện hai vai - anh chàng thường dân và nhà vua. Dự kiến, King of Chosun sẽ bấm máy trong đầu năm và công chiếu vào nửa cuối năm 2012.

2sao