PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Choáng với thù lao cho một tập phim của dàn sao hạng A xứ Hàn

Thứ ba, 21/03/2017 20:30

Với mỗi tập phim, các ngôi sao hạng A xứ Hàn này nhận được con số thù lao lên đến tiền tỷ.

Danh sách các sao hạng A xứ Hàn sở hữu mức thù lao khủng nhất hiện nay có sự góp mặt của 5 tên tuổi nổi bật nhất. Trong đó, vị trí thứ nhất và thứ 2 thuộc về nữ diễn viên Lee Young Ae và Jun Jin Hyun. Với vai diễn mới trong bộ phim "Nhật ký Saimdang", Young Ae không chỉ đánh dấu được sự trở lại đầy ấn tượng sau nhiều năm vắng bóng mà cô còn bỏ túi một số tiền lớn. Còn nhân vật nàng tiên cá do Jun Jin Hyun thủ vai trong "Huyền thoại biển xanh" cũng đem về cho cô khoản cát-xê "khủng". Hai nữ diễn viên này đều được trả thù lao là 100 triệu won (hơn 2 tỷ đồng)/ mỗi tập phim.

Xếp sau Lee Young Ae và Jun Jin Hyun là nữ diễn viên Jeon Do Yeon. Với vai diễn trong bộ phim "Người vợ tuyệt vời", Do Yeon được trả thù lao 90 triệu won (hơn 1,8 tỷ đồng)/ mỗi tập phim.

Top 5 sao hạng A xứ Hàn được trả thù lao cao nhất với mỗi tập phim

Vị trí thứ 4 và thứ 5 thuộc về bộ đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Sự kết hợp ăn ý và đầy cảm xúc của Hye Kyo và Joong Ki trong bộ phim "Hậu duệ Mặt trời" đã giúp hai người ngày càng trở nên nổi tiếng. Không chỉ có vậy, họ đều được trả thù lao là 60 triệu won (hơn 1,2 tỷ đồng)/ mỗi tập phim.

Cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki nằm trong top 5 với khoản cát-xê cho mỗi tập phim là hơn 1,2 tỷ đồng

>> Song Hye Kyo, Joong Ki và loạt sao Hàn mất việc ở Trung Quốc

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)