PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Choáng với vòng eo ngấn mỡ của người đẹp Hàn

Thứ năm, 05/07/2012 09:41

Cô nàng ra sức ăn uống đến khi mập ú cũng chỉ vì muốn lọt vào mắt xanh của anh chàng mà cô thầm yêu trộm nhớ.

1. Choáng với vòng eo ngấn mỡ của người đẹp Hàn Người đẹp Lee So Jung khiến không ít khán giả bất ngờ với hình ảnh mũm mĩm. Lee So Jung vốn ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi vóc dáng thon gọn, mảnh mai, nên không ít fan đã bị sốc khi thấy tấm ảnh cô nàng mặt bụ bẫm và bụng phệ ngấn mỡ. Thực tế, đây là tạo hình của cô nàng trong bộ phim điện ảnh hợp tác Hàn - Nhật Plump Revolution.

Vì tình yêu, cô nàng Do Ah Ra (Lee So Jung) ra sức ăn uống để có thân hình đẫy đà

Trong Plump Revolution, Lee So Jung vào vai Do Ah Ra - người mẫu hàng đầu của Hàn Quốc. Cô nàng sở hữu thân hình mảnh mai, gợi cảm. Ah Ra đem lòng yêu tha thiết nhiếp ảnh gia Kang Do Kyung. Tuy nhiên, anh chàng lại chẳng mảy may để ý đến Ah Ra vì hình mẫu lý tưởng của anh là những cô nàng phổng phao, đẫy đà. Thấy vậy, Ah Ra quyết định thực hiện kế hoạch tăng cân để chinh phục người mình yêu.

Da Ra cuối cùng cũng có được thân hình mũm mĩm

Tham gia cùng với Lee So Jung trong phim còn có nam diễn viên Lee Hyun Jin. Anh chàng sẽ vào vai nhiếp ảnh gia lịch lãm, điển trai Do Kyung. Plump Revolution do biên kịch Lee Sung Ja viết kịch bản và đạo diễn Min Do Sik (đạo diễn phim Jungle Fish 2) chỉ đạo thực hiện. Phim dự kiến công chiếu rộng rãi tại Hàn vào tháng 8 tới. 2. Nụ cười "tỏa nắng" của So Ji Sub Tham gia bộ phim truyền hình Ghost, So Ji Sub hoàn toàn chinh phục khán giả không chỉ bởi diễn xuất tốt, ngoại hình lịch lãm điển trai mà còn bởi nụ cười "tỏa nắng". Mới đây, loạt ảnh tập hợp 20 nụ cười quyến rũ của So Ji Sub được công bố trên mạng, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Trong ảnh, So Ji Sub cười rạng rỡ, cho thấy vẻ đẹp tươi vui, điềm đạm và ấm áp của anh chàng. Nếu như trước đây, So Ji Sub gây ấn tượng mạnh cho khán giả bởi thể hình vạm vỡ và phong cách lịch thiệp thì hiện giờ anh còn hút hồn fan với nụ cười đầy mê hoặc.

Đại diện nhà sản xuất bộ phim truyền hình Ghost cho biết: "So Ji Sub là một diễn viên rất giản dị và đáng yêu. Anh chẳng bao giờ tỏ ra mệt mỏi mà luôn thích vui chơi, trêu đùa. Nhờ có So Ji Sub, mọi người ở đoàn phim đã có khoảng thời gian thoải mái, vui vẻ". Nhiều cư dân mạng nhận xét: "Tôi thực sự mê mẩn những nụ cười của So Ji Sub". "Dù làm gì, ở đâu, So Ji Sub đều thật điển trai". "Phải tìm ở đâu nụ cười đẹp như thế chứ".

2Sao