PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chơi lớn như Song Hye Kyo, phim chưa lên sóng mà đã lộ cảnh ôm hôn trai trẻ cuồng nhiệt như thế này

Thứ ba, 09/11/2021 10:55

Đây được cho là chiêu bài giúp cho sự trở lại màn ảnh nhỏ của Song Hye Kyo thêm phần hào hứng và ấn tượng hơn.

Sau 3 năm im hơi lặng tiếng, mới đây Song Hye Kyo đã chính thức đánh dấu sự trở lại của mình bằng việc tham gia dự án "Now We're Breaking Up". Bản thân cô nhấn mạnh không hề cảm thấy hối tiếc khi lựa chọn kịch bản trên trong giai đoạn này của cuộc đời. Điều cho thấy Song Hye Kyo thực sự tâm đắc với nhân vật mà cô đảm nhiệm cũng như việc hợp tác cùng mỹ nam Jang Ki Yong.

Clip highlight của "Now We're Breaking Up" cho thấy Song Hye Kyo và bạn diễn kém tuổi Jang Ki Yong có nhiều phân cảnh tình tứ.

Mới đây "Now We're Breaking Up" đã tung ra clip dài hơn 4 phút hé lộ nhiều tình tiết, bối cảnh cũng như các nhân vật trong phim. Có thể thấy Song Hye Kyo xuất hiện sành điệu, mạnh mẽ và cuốn hút trong hình tượng của một trưởng bộ phận thiết kế thời trang. Cô hút ánh nhìn từ cách ăn mặc cho tới ánh mắt, nụ cười và thần thái.

Còn Jang Ki Yong lại trẻ trung, điển trai và tràn đầy năng lượng khi hóa thân thành anh chàng nhiếp ảnh gia giàu có, tài năng và thông minh. Anh và Song Hye Kyo có nhiều phân cảnh ôm hôn, tình tứ khiến cho khán giả đứng ngồi không yên.

Không ít cư dân mạng cho rằng nhân vật của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong có chuyện tình một đêm nên ngay đầu phim đã có những đoạn cặp đôi này thân mật đến vậy. Tuy nhiên nghi vấn chỉ được giải đáp khi tập đầu tiên của "Now We're Breaking Up" lên sóng. Theo đúng kế hoạch thì tác phẩm này sẽ ra mắt vào ngày 12/11 tới.

Song Hye Kyo đầu tư nhiều công sức cho vai diễn lần này.

Có nội dung xoay quay nhân vật Ha Young Eun (Song Hye Kyo), trưởng nhóm thiết kế của công ty nổi tiếng, "Now We're Breaking up" đi sâu vào chuyện tình yêu và chia tay. Young Eun vốn là người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính và độc lập nên không thích phí thời gian cho những mối quan hệ yêu đương thiếu thú vị. Tất cả thay đổi hoàn toàn lúc cô gặp gỡ Yoo Jae Gook, nhiếp ảnh gia tự do có cả ngoại hình lẫn khối óc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)