PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Choi Siwon biến hoá "khôn lường" với những biểu cảm mặt

Thứ hai, 17/12/2012 16:04

(Ngoisao.vn) - Choi Siwon bỗng lột xác từ hình ảnh anh chàng điển trai hào hoa, để hoá thân thành một chàng ngốc với những biểu cảm vô cùng khác lạ và hài hước.

Ít ai ngờ được, khuôn mặt điển trai tưởng chừng đóng đinh với hình ảnh anh chàng công tử của Choi Siwon lại có thể biến hoá đa dạng đến vậy.

Trong bộ phim “The King of Dramas” của đài SBS, Choi Siwon dường như đã lột xác so với những hình ảnh thường thấy của mình. Đã tham gia nhiều phim điện ảnh cũng như truyền hình, nhưng dường như thành viên nhóm nhạc Super Junior  chưa bao giờ biến hoá đa dạng và khác biệt đến vậy.

Vào vai ngôi sao Hallyu Kang Hyun Min, nhưng hình ảnh ngôi sao trong bộ phim khác hẳn với một Choi Siwon - ngôi sao ngoài đời. Chính vì vậy, bộ phim là một sự thử thách khả năng diễn xuất của anh chàng điển trai này, và dường như anh đã thành công, khi khán giả không thể nhận ra một anh chàng hào hoa, lịch sự thường thấy.

Những biểu cảm khác biệt đầy hài hước và thú vị của Choi Siwon

Nhân vật trong phim là một người vô cùng kì lạ, đơn giản và ngốc nghếch. Anh chàng mắc bệnh ám ảnh với chính mình và tiền bạc. Choi Siwon lột xác thành một chàng trai ngốc nghếch, đôi mắt ngơ ngác, ngờ nghệch gây nên những tình huống oái oăm, hài hước thú vị.

Giang Huong - (Theo KP)