PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Choi Ye Bin khiến dân mạng tranh cãi với biểm cảm 'trăm lần như một' trong phim mới

Thứ sáu, 18/12/2020 08:27

Màn thể hiện của Choi Ye Bin khi vào vai Ha Eun Byeol trong phim "Penthouse" (Cuộc chiến thượng lưu) đã được cư dân mạng tổng hợp và đem ra bình luận.

"Cuộc chiến thượng lưu" của đài SBS là bộ phim truyền hình mới nói về sự phân chia giai cấp, bất công trong xã hội và sự trả thù khiến mọi người hồi hộp chờ đợi xem từng tập mới.

Poster phim "Cuộc chiến thượng lưu".

Trong khi bộ phim đang đạt tỷ suất người xem cao mỗi tập, Choi Ye Bin - người đóng vai Ha Eun Byeol lại bị chỉ trích vì diễn xuất "hơi quá đà".

Ha Eun Byeol là con gái của một ca sĩ cổ điển danh giá, một người cũng rất giàu có. Và trong khi nhận được sự hỗ trợ của cha mẹ, cô ấy tỏ ra bất an vì khả năng của mình kém hơn so với Bae Ro Na - người bạn cùng lớp có hoàn cảnh khó khăn hơn.

Trong những tập gần đây, Ha Eun Byeol thể hiện sự giận dữ của mình bất cứ khi nào bị Bae Ro Na thách thức liên quan đến chiến thuật không công bằng của cô để đạt được mọi thứ mình muốn.

Và bất cứ khi nào Choi Ye Bin làm vậy, người xem đều nhận thấy rằng đôi mắt của cô trợn to trong khi lỗ mũi bị loe phồng ra, khiến một số người cho rằng diễn xuất có phần quá đà, không tự nhiên.

Bên cạnh đó, một số ý kiến khác lại cho rằng Choi Ye Bin đang làm rất tốt vai diễn một học sinh phải chịu đựng sự lo lắng vì cha mẹ của mình. "Cô thể hiện rất rõ sự lo lắng của mình do bố mẹ gây ra"; "Vì nhân vật của cô ấy không bình thường, tôi nghĩ cô ấy đã thể hiện tốt"; "Tôi nghĩ bộ phim của cô ấy phù hợp với vai diễn"...

Tỷ suất người xem của "Cuộc chiến thượng lưu" tăng liên tục kể từ khi công chiếu và nó vừa vượt qua con số khổng lồ - 20% sau tập 15.

Phim "Penthouse" (Cuộc chiến thượng lưu) phát sóng vào thứ Hai - thứ Ba hàng tuần trên SBS.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới