PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chồng Han Hye Jin quản lý chi tiêu hàng tháng

Thứ bảy, 07/12/2013 06:29

Nữ diễn viên “Truyền thuyết Ju-mông” khiến nhiều người ngạc nhiên khi cô tiết lộ để ông xã cân đối các khoản chi tiêu hàng tháng.

Vào ngày 4/12 vừa qua, Han Hye Jin đã nhận lời phỏng vấn trên chương trình One Night of TV Entertainment của đài SBS. Tại đây, cô cởi mở chia sẻ với khán giả về cuộc sống của phụ nữ mới bước vào cánh cửa hôn nhân.

Han Hye Jin tiết lộ cô nhường chồng quyền quản lý tài chính trong gia đình

Thông thường ở Hàn Quốc, phụ nữ luôn là người quản lý vấn đề tiền bạc của gia đình nhưng đối với mọi thứ lại không như vậy. Cô bất ngờ tiết lộ: “Tôi thường nhận tiền trợ cấp từ ông xã. Tôi thực sự không tự tin với việc quản lý tài chính. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng đến một thời điểm thích hợp, tôi sẽ đòi lại sức mạnh của đặc quyền này”.

Hye Jin tự tin và rất kỳ vọng vào cuộc sống hôn nhân

Nữ diễn viên Truyền thuyết Ju-mông tỏ ra tự tin khi nói đến việc chăm sóc gia đình nhỏ. “Tôi rất hợp với việc lau dọn nhà cửa, rửa chén đĩa, giặt đồ và nấu nướng. Trong những ngày đầu của cuộc sống hôn nhân, mọi thứ đều hết sức tuyệt vời. Và thậm chí còn tuyệt vời hơn sau 10 năm nữa. Ngay cả khi bạn không thể ngủ vì tiếng khóc của con cái hay phải làm công việc thay tã cho con thì cuộc sống hôn nhân vẫn tuyệt. Bởi bạn có nhiều việc để làm và những điều đó khiến mình hạnh phúc”.

Khi được hỏi Han Hye Jin thường động viên chồng như thế nào, cô liền trả lời: “Trước khi đi ngủ hay thức dậy, tôi đều nói với anh ấy rằng: Hôm nay, anh hãy cố lên. Anh sẽ làm tốt. Anh có khả năng đó mà”.

Theo Pháp Luật Xã Hội