PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chu Ân - mỹ nữ tuổi 35 tiếp tục làm hiệp nữ

Thứ ba, 05/04/2011 08:41

Song hành cùng cô trong dự án dài hơi này là Trần Quốc Khôn và Phương Lực Thân.

Bộ phim điện ảnh "Đại Đường Song Long Truyện - Trường Sinh Quyết" của đạo diễn Vương Tinh vừa hoàn thành các cảnh quay vào ngày 2/4 vừa qua. Phim với sự tham gia của dàn diễn viên Hồng Kông: Trần Quốc Khôn, Chu Ân, Phương Lực Thân, Ưng Thái Ni, Ưu Dũng... Trong phim lần này sử dụng khá nhiều các kỹ xảo điện ảnh để tạo nên không gian võ hiệp xưa.
 
Phương Lực Thân - Trần Quốc Khôn

"Song Long Đại Đường Truyện" kể về hai tên ăn mày Khấu Trọng và Từ Tử Lăng lăn lộn trong giang hồ, nhờ dịp tình cờ đã luyện được môn tuyệt thế võ công và bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành quyền lực của các giới, cuối cùng cả hai trở nên nổi tiếng và thoái lui ở ẩn. Bộ tiểu thuyết với khá nhiều tình tiết nên đoàn phim quyết định chia làm ba phần khác nhau để thể hiện rõ nội dung phim. "Trường Sinh Quyết" chính là phần mở đầu của ba tập phim điện ảnh này.

Đoàn phim cho biết hai phần còn lại có tên tạm thời là "Dương Công Bảo Khố" và "Huyền Võ Môn". Trong phần "Dương Công Bảo Khố" sẽ kể về việc đấu tranh của Song Long và tứ đại môn phái, còn trong "Huyền Võ Môn" sẽ nói rõ hơn phối cảnh của "Huyền Võ Môn Chi Biến". Ba phần phim hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những cảnh quay võ hiệp và các chiêu thức võ công đẹp mắt thông qua việc sử dụng các kĩ xảo điện ảnh và hiệu ứng đặc biệt của phim, chắc chắn sẽ khiến khán giả yêu phim kiếm hiệp hài lòng.
 
Một số hình ảnh trong phim
 
Chu Ân và cảnh quay giả dạng vũ nữ chuẩn bị hành thích Vương Quảng
Theo Afamily