PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chưa quay xong, đoàn làm phim Thư ký Kim đã rục rịch chuẩn bị du lịch Thái Lan để mừng công?

Thứ tư, 11/07/2018 09:52

Sau thành công với rating khủng, đoàn làm phim Thư ký Kim đang chuẩn bị tổ chức ăn mừng dù chưa quay xong.

Với con số rating vào hàng khủng và ngự trị vững chắc ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng các bộ phim truyền hình được yêu thích thời điểm hiện tại, Thư ký Kim thực sự là tác phẩm ăn khách nhất giữa năm 2018. Mới đây nhất, một nguồn tin cho biết đoàn làm phim đã tự thưởng cho toàn bộ ekip một kỳ nghỉ vào giữa tháng 8 để mừng cho những thành công mà phim đạt được trong thời gian qua.

Sau thành công với rating khủng, đoàn làm phim Thư ký Kim đang chuẩn bị tổ chức ăn mừng dù chưa quay xong.

Với bộ phim này, cả Park Min Young lẫn Park Seo Joon đều giữ vững phong độ trên 2 bảng xếp hạng dành cho diễn viên được yêu thích nhất do người Hàn bình chọn. Những thành công vượt bậc này của Thư ký Kim quả thật rất xứng đáng để cả ekip được khen thưởng bằng một chuyến du lịch nước ngoài "sang chảnh".

Tuy vẫn chưa bàn bạc và đưa ra địa điểm cuối cùng là sẽ đi đâu tuy nhiên một số nơi lý tưởng đã được đưa ra để các thành viên lựa chọn trong đó có Phuket, Thái Lan. Chuyến đi dự kiến kéo dài 5 ngày, thời điểm diễn ra sẽ được thông báo sau khi phim kết thúc ghi hình tập cuối cùng. Phía đoàn phim cũng thông báo rằng họ sẽ cố gắng sắp xếp thời gian sao cho phù hợp nhất với lịch trình của tất cả mọi người trong ekip để càng nhiều thành viên tham gia càng tốt.

Park Seo Joon và Park Min Young đều có ngoại hình hút mắt cộng thêm kỹ năng diễn xuất được đánh giá cao đã tạo nên những khoảnh khắc bùng nổ phản ứng hóa học khiến khán giả liên tục xuýt xoa về độ đẹp đôi của họ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)