PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chung Gia Hân trượt giải Thị hậu khiến cư dân mạng chỉ trích TVB 'quá bất công'

Thứ ba, 04/01/2022 14:38

Mặc dù được xem là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi Thị hậu TVB năm nay song Chung Gia Hân lại vuột mất giải thưởng danh giá này vào tay đàn em Lâm Hạ Vy.

Lễ trao giải thường niên TVB diễn ra tại Hồng Kông năm nay đã kết thúc được 2 ngày, nhưng dư âm về kết quả trong đêm tôn vinh các tác phẩm, nhân vật xuất sắc nhất năm qua vẫn khiến khán giả không ngừng bàn tán khi họ cảm thấy chưa hài lòng.

Chung Gia Hân tại lễ trao giải thường niên TVB.

Cụ thể, trước khi ngôi Thị hậu được công bố, Chung Gia Hân được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu này. Nữ diễn viên được nhiều người kỳ vọng giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Thị hậu) bởi kỹ năng diễn xuất ấn tượng với vai Chương Dĩ Tâm trong phim "Bác sĩ nhi khoa/Lương y dưới bầu trời sao". Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của cô sau nhiều năm rời TVB và sang Canada định cư.

Tuy nhiên, tại đêm trao giải, Chung Gia Hân chỉ giành chiến thắng ở hạng mục Nữ chính TVB được yêu thích nhất tại Malaysia. Còn giải Thị hậu năm nay lại rơi vào tay đàn em Lâm Hạ Vy với vai Cố Ngữ Yên trong phim "Thất công chúa". Kết quả này vẫn đang khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Diễn viên Đàm Tuấn Ngạn và Lâm Hạ Vy trở thành Thị đế, Thị hậu năm nay.

Nguyên nhân là khi so với các ứng viên như Chung Gia Hân, Lý Giai Tâm hay Huỳnh Trí Văn, Diêu Tử Linh, thì diễn xuất của Lâm Hạ Vy bị đánh giá không nổi trội bằng. Một số cư dân mạng cho rằng TVB đang thiên vị cho ngôi sao họ Lâm. Mặc dù đã gắn bó với TVB hơn 10 năm và được nhà đài tích cực lăng xê song thời gian qua, Lâm Hạ Vy vẫn là tên tuổi khá mờ nhạt do không tạo được ấn tượng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới