PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên rạng rỡ trong đám cưới Trư Bát Giới

Thứ tư, 04/05/2011 14:34

Bộ phim "Nguyên Soái Vui Vẻ" vừa tổ chức lễ khai máy khá hài hước và đầy màu sắc. Trong đó, Chung Hân Đồng vào vai cô dâu Trư Bát Giới.

Bộ phim có sự tham gia của Thái Trác Nghiên (Ah Sa), Chung Hân Đồng (Ah Gill), Cổ Cự CơQuách Tấn An

 
 
 
Trong buổi lễ, người ta nhận ra ngay hai người đẹp của nhóm TwinsChung Hân Đồng xinh đẹp và rạng rỡ trong bộ áo cưới màu đỏ sặc sỡ còn Thái Trác Nghiên dịu dàng trong bộ cánh màu hồng nhạt.
 
 
 
 
Nguyên Soái Vui Vẻ đánh dấu sự tái hợp của nhóm Twins sau 10 năm, đây cũng là bộ phim đầu tiên của hai cô do Trung Quốc đại lục sản xuất. Trong phim, Ah Sa sẽ vào vai một cô gái tinh nghịch, trong sáng và đáng yêu khi Ah Gill sẽ vào vai cô gái có nội tâm phức tạp.
 
 
 
Sau scandal năm 2008, hai ca sĩ đã tách ra hoạt động riêng nhưng vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp. Tại trường quay, các ký giả thấy Ah Gill sửa áo cho Ah Sa và họ vẫn cười nói và hợp tác vô cùng ăn ý trong những cảnh quay đầu tiên của bộ phim hài này. Bộ phim như được viết dành riêng cho họ vậy, khi hình tượng Ah Sa đáng yêu rất thích hợp với vai Tiểu Long Nữ còn Ah Gill sẽ được dành cho vai chín chắn Thiên Miêu Nữ.
 
 
 
 
Vốn nổi tiếng với các vai diễn những anh chàng điển trai và điềm đạm, lần này Cổ Cự Cơ sẽ đột phá và thử sức với vai diễn nghịch ngợm. Phim kể về quá trình từ heo trở thành người của Trư Bát Giới. Bát Giới sẽ phải làm theo 8 điều quy định của Thái Bạch Kim Tinh để được biến thành người.
 
 
 
Cảnh quay đầu tiên của phim là cảnh bái đường thành thân của Trư Bát Giới và Thiên Miêu Nữ. Trong đó, Thiên Miêu Nữ vì vô cùng yêu thích màu xanh nên đã ép Trư Bát Giới mặc áo xanh, đội mũ xanh bái đường. Trường quay vô cùng vui nhộn và hài hước với trang phục bắt mắt và những tràng cười không ngớt.
 
 
 
PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới