PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' tập 22: Tình bạn mấy chục năm thắm thiết giữa Dương và Nguyệt chính thức 'tan vỡ'

Thứ ba, 26/12/2023 08:43

Cuộc trò chuyện giữa Dương và Nguyệt đã xảy ra mâu thuẫn khiến cả hai đã bị tổn thương bởi những lời nói của nhau.

Đến hẹn lại lên, "Chúng ta của 8 năm sau" tập 22 chính thức lên sóng sau 1 tuần chờ đợi. Trong tập này, Tùng khuyên Nguyệt hãy xem xét lại mối quan hệ với Dương vì ai cũng có cuộc sống riêng tư phải tự chịu trách nhiệm của mình. Tại đây, Lâm cũng đã hẹn Nguyệt nói chuyện để bàn về một số vấn đề liên quan tới Dương. Ngoài ra, anh cũng mong Nguyệt hãy khích lệ và không nên chiều chuộng theo cảm xúc tiêu cực của cô ấy nếu không muốn Dương trượt dài.

Lâm khuyên Nguyệt không nên chiều chuộng theo cảm xúc tiêu cực của Dương nếu không muốn cô ấy trượt dài

Một chi tiết bất ngờ hơn khi Dương lại vô tình nghe được cuộc nói chuyện trước đó giữa Tùng và Nguyệt. Dương muốn Nguyệt đừng tiếp tục can thiệp và quan tâm tới cuộc sống của cô ấy. Trước những lời nói lạnh lùng của Dương đã khiến Nguyệt cũng bị tổn thương phần nào.

Về phía Dương lại khẳng định chẳng phải lỗi của ai và tiết lộ những chuyện Nguyệt đang làm là không có ý nghĩa gì khiến Nguyệt phải bức xúc lên tiếng: "Không có ý nghĩa? Được, vậy từ bây giờ thân ai người nấy lo, đời ai người nấy sống". Tại đây, cô cũng tiết lộ bản thân chỉ có Dương là người bạn thân duy nhất. Mặc cho những lời nói ứa nước mắt từ Nguyệt, Dương vẫn tỏ ra thờ ơ. Tuy nhiên, khi Nguyệt ra về thì cô lại bật khóc nức nở.

Khi Nguyệt ra về thì cô lại bật khóc nức nở

Giữa lúc Dương cảm thấy chơi vơi nhất, ông Quảng lại xuất hiện và nói muốn sống cùng con gái khiến cô vô cùng xúc động phải rưng rưng nước mắt. Bên cạnh đó, Như Ý cũng chính thức lên tiếng xin lỗi Dương vì những lời nói không hay. Tuy nhiên, Dương lại cho rằng chả ai xin lỗi với thái độ đó cả.

Như Ý cũng chính thức lên tiếng xin lỗi Dương vì những lời nói không hay

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới