PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' tập 28: Nguyệt không dám đối mặt trước sự phản bội của chồng với tiểu tam, Tùng ra sức gọi Lâm nhờ giúp đỡ

Thứ ba, 09/01/2024 08:21

Nguyệt phát hiện chồng ngoại tình và không đủ can đảm để chứng kiến sự thật.

Tập 28 "Chúng Ta Của 8 Năm Sau" được phát sóng mới đây đã đem lại những cảm xúc vô cùng gay cấn đến cho khán giả. Tiếp nối những nghi ngờ của Nguyệt trong tập trước, cô quyết định làm 1 phép thử khi nói với Tùng rằng cô sẽ đi tập huấn xa trong 3 ngày tới. Sự thật vỡ lẽ khi Nguyệt phát hiện Tùng đã ngoại tình khi đưa Anh Thu về nhà.

Nguyệt phát hiện Tùng đã ngoại tình khi đưa Anh Thu về nhà

Suy sụp vì những chuyện Tùng đã làm, Nguyệt không đủ can đảm để chứng kiến sự phản bội của chồng mình nên đã gọi điện cho mẹ. Bí mật bị phanh phui khi mẹ Tùng chứng kiến con trai mình đang vui vẻ cùng với Anh Thu, diễn biến được đẩy lên cao trào khi Thu chạm mặt Nguyệt trên đường chạy trốn, tại đây Nguyệt đã trút hết nỗi hận của mình bằng 1 cái tát lên mặt người phụ nữ trơ trẽn này.

Nguyệt đã trút hết nỗi hận của mình bằng 1 cái tát lên mặt của Anh Thu

Sự đau khổ của Nguyệt không cho phép cô tiếp tục ở trong căn nhà đó khi Nguyệt nhờ mẹ trông nom bé Cam rồi rời đi cùng Dương. Nước mắt trải dài trên gò má Nguyệt xuyên suốt cả tập phim dần biến cô trở nên tiêu cực và tồi tệ. Trong khi đó, để có thể níu giữ được Nguyệt, Tùng ra sức gọi cho Lâm nhờ anh ấy giúp đỡ 1 lần nữa.

Tùng ra sức gọi cho Lâm nhờ anh ấy giúp đỡ 1 lần nữa

Tại đây, Tùng cùng Lâm đến nhà Dương tìm gặp Nguyệt để xin được tha thứ nhưng mọi chuyện lại dần tồi tệ hơn khi Dương lại vô tình tiết lộ chuyện đã từng bao che cho sự phản bội của Tùng trong quá khứ. Thất vọng về cả chồng và người bạn thân thiết, Nguyệt òa khóc nức nở rồi rời đi. Lo lắng cho tình trạng của Nguyệt khiến Dương không thể tập trung cho công việc. Cùng lúc đó, tiếng giông sét khiến Dương nhớ về cuộc tai nạn và làm cô liên tưởng đến khung cảnh Nguyệt sẽ làm điều dại dột.

Cô dần trở nên tiêu cực và tồi tệ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới