PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' tập 34: Dương tránh mặt Tuấn, Nguyệt được sếp Giang thả thính

Thứ ba, 23/01/2024 08:08

Dường như mối quan hệ giữa Nguyệt và sếp Giang đang ngày càng thân thiết hơn khi anh đặc biệt thả thính cô bằng những lời ngọt ngào.

Tập 34 bộ phim "Chúng Ta Của 8 Năm Sau" mang đến cho khán giả vô vàn những thông tin thú vị. Ở tập trước, Tùng cố tìm cách để được ở bên Nguyệt và bé Cam nhưng nhận lại vẫn là thái độ thờ ơ lạnh lùng của Nguyệt.

Tại đây, qua vụ tai nạn trước đó của Nguyệt, dường như mối quan hệ giữa cô và sếp Giang đang ngày càng thân thiết hơn. Bắt gặp Nguyệt tại trường khi đưa con đi học, sếp Giang có động thái thả thính cô khi nói rằng mình đang tìm cho con gái một người mẹ giống như Nguyệt.

Trong tập mới "Chúng ta của 8 năm sau", sếp Giang có động thái thả thính cô khi nói rằng mình đang tìm cho con gái một người mẹ giống như Nguyệt

Trong khi đó, sau cú sốc tại buổi gặp mặt 2 bên gia đình ở tập trước, Dương hoài nghi về những gì ông Quảng nói và dường như cô đang cố tránh mặt bố mình. Cũng tại đây, cảm giác tội lỗi khiến Dương có suy nghĩ sẽ chấm dứt với Tuấn nhưng quyết định cuối cùng vẫn là tạm thời không gặp mặt để Tuấn vơi đi phần nào khó xử.

Cảm giác tội lỗi khiến Dương có suy nghĩ sẽ chấm dứt với Tuấn

Đáng chú ý, cả Lâm và ông Quảng đều đang điều tra về cái chết chú của Tuấn. Sự thật đang dần được phanh phui khi ông Quảng đã nắm trong tay tài liệu năm đó cũng như một số thông tin hứa hẹn sẽ gây sốc cho khán giả ở những tập tiếp theo.

Cũng tại tập phát sóng này, sợi dây tình cảm giữa Nguyệt và Tùng như đang được hàn gắn khi cô đã đồng ý đi chung xe với anh. Càng rõ ràng hơn khi tại cuối tập phim, trong khi ngắm nhìn những bức ảnh gia đình, Nguyệt lại một lần nữa không kìm được nước mắt.

Sợi dây tình cảm giữa Nguyệt và Tùng như đang được hàn gắn khi cô đã đồng ý đi chung xe với anh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới