PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' tập 35: Dương liên tục tránh mặt ông Quảng, Nguyệt cảm động trước lời hối hận của Tùng

Thứ tư, 24/01/2024 08:34

Tùng thể hiện sự bất lực khi chứng kiến Nguyệt được sếp Giang thả thính và mượn cớ say để ngủ tại nhà vợ.

Đến hẹn lại lên, tập 35 "Chúng Ta Của 8 Năm Sau" mang đến cho khán giả những khuôn bậc cảm xúc khác nhau. Mở đầu tập phim là những lời an ủi của Nguyệt dành cho Dương và mong rằng cô sẽ nhanh chóng làm lành với ông Quảng. Nhưng dường như sự rối loạn trong suy nghĩ vẫn còn đó khiến cho Dương cứ liên tục tránh mặt bố mình.

Mông lung về những chuyện đã xảy ra, Dương quyết định gặp thím của Tuấn để làm sáng tỏ mọi chuyện. Tại đây, Dương và Tuấn tình cờ phát hiện bộ mặt thật của bà ta thông qua cuộc nói chuyện với trợ lý của ông Quảng. Càng gây cấn hơn khi thím của Tuấn ra tay đánh Dương vì sự xuất hiện của cô tại đây nhưng may mắn khi Lâm kịp thời xuất hiện và dùng thân mình để che chắn. Hiểu lầm chồng chất hiểu lầm khi Dương 1 lần nữa không tin tưởng bố mình và nghĩ rằng ông Quảng đang cố ngụy tạo chứng cứ.

Trong tập mới "Chúng ta của 8 năm sau" Lâm kịp thời xuất hiện và dùng thân mình để che chắn khi thấy Dương bị đánh

Ở 1 diễn biến khác, khi Tùng và Lâm đang nhậu cùng nhau, khán giả thấy được sự hối hận của cả 2 người đàn ông từng làm người mình yêu tổn thương. Tại đây, Tùng thể hiện sự bất lực khi nói về thời khắc chứng kiến Nguyệt và sếp Giang nói chuyện thân mật với nhau. Trong khi đó, Lâm lại khẳng định chuyện quay lại với Dương không quan trọng bằng hạnh phúc của cô ấy.

Cuối tập phim, Tùng đến nhà Nguyệt khi đã say khướt. Thông qua những lời nói hối hận kèm theo những giọt nước mắt chân thành của Tùng khiến cho Nguyệt không kìm được nước mắt và thật sự đã cảm động trước bộ dạng đáng thương của chồng mình.

Nguyệt không kìm được nước mắt và thật sự đã cảm động trước bộ dạng đáng thương của chồng mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới