PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chung Tử Đơn 'đọ' quyền cùng sao 'Ma trận'

Thứ hai, 19/03/2012 11:59

Hai ngôi sao - một của Hong Kong, một của Hollywood - đã có những khoảnh khắc vui vẻ trong lần đầu gặp mặt.

Tối qua, 18/3, cùng tham gia một sự kiện từ thiện tại khách sạn Grand Hyatt ở Hong Kong, Chung Tử Đơn và Keanu Reeves đã đáp ứng yêu cầu chụp ảnh chung của báo giới bằng một cách khá đặc biệt và đem lại những khoảnh khắc vui vẻ cho tất cả những người có mặt.

Keanu Reeves đang ở Trung Quốc để thực hiện bộ phim đầu tay với vai trò đạo diễn, có tên Man of Taichi (Đại sư Thái cực quyền). Có một phần dòng máu Trung Quốc nên ngôi sao Hollywood có niềm đam mê đặc biệt với võ thuật nơi đây.

Cặp đôi diễn viên chính trong phim của Keanu Reeves là Mạc Văn Úy và Trần Hổ. Không phải là một gương mặt quen thuộc với khán giả nhưng Trần Hổ lại là cái tên nổi trong giới làm phim. Anh là người hướng dẫn diễn viên trong các phim hành động của cả Hong Kong lẫn Mỹ, như Ngọa hổ tàng long, Kill Bill hay serie Ma trận.

Trước khi bấm máy, Keanu Reeves đã để ý tới rất nhiều kiều nữ Hoa ngữ như Chương Tử Di, Củng Lợi, Châu Tấn và Huỳnh Thánh Y. Nam diễn viên điển trai này từng bị bắt gặp trò chuyện cùng Thánh Y ở một khách sạn. Tuy nhiên, sự lựa chọn cuối cùng của Keanu lại là Mạc Văn Úy vì lợi thế tiếng Anh và kinh nghiệm đóng phim hành động.

Khởi quay ở Bắc Kinh từ đầu năm, Man of Taichi dự kiến sẽ đóng máy vào tháng 7 tới.

Chung Tử Đơn và Keanu Reeves cùng "đọ sức" trong bữa tiệc từ thiện ngày 18/3.

Trong khi Chung Tử Đơn là ngôi sao hành động của châu Á thì Keanu Reeves cũng nổi tiếng với những phim "anh hùng" như Ma trận, Speed.

Keanu Reeves có mặt ở Hong Kong để thực hiện bộ phim về võ thuật Trung Quốc.

Vợ chồng Chung Tử Đơn chụp ảnh cùng Keanu Reeves và Mạc Văn Úy.

Infonet