PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chung Tử Đơn như ngồi tù khi đóng Tôn Ngộ Không

Thứ tư, 08/01/2014 13:46

Bộ phim "Đại náo thiên cung" được dự đoán sẽ bùng nổ phòng vé Tết Giáp Ngọ sắp tới nhưng ngôi sao võ thuật tuyên bố sẽ không bao giờ đóng vai Tôn Ngộ Không nữa.

Sau hình ảnh võ sư Diệp Vấn, Tôn Ngộ Không sẽ là nhân vật tiêu biểu trong sự nghiệp diễn xuất củaChung Tử Đơn vì anh đã dành hết tâm huyết cho vai diễn này.

Anh chia sẻ: "Chưa có vai nào vất vả như Tôn Ngộ Không, cả thể chất lẫn tinh thần. 9 tháng quay ròng rã, mỗi ngày mất hơn 5 giờ cho khâu hóa trang, 2 giờ cho tẩy trang, tính ra hơn 1.000 tiếng đồng hồ. Tôi cảm giác như bị ngồi tù khi phải ngồi đồng nhiều giờ liền cho chuyên viên hóa trang làm việc, không thể nói thoải mái, không thể ăn, chỉ uống chút nước bằng ống hút".

Quá trình hóa trang vất vả của Chung Tử Đơn.

Có một chi tiết thú vị là nhân vật Tôn Ngộ Không đã ngốn hết 200kg lông nhân tạo trong suốt quá trình quay. Chung Tử Đơn tiết lộ: "Để tạo hiệu quả tốt nhất, các chuyên gia đến từ Hollywood đã tính toán từng chi tiết nhỏ, lông trên mặt Tôn Ngộ Không phải khác lông trên tứ chi và cũng khác với lông mọc trên người. Họ đã dùng đến 50kg keo cho công đoạn dán lông lên cơ thể tôi".

Chung Tử Đơn thể hiện nhiều cảnh võ thuật, kỹ xảo.

Tạo hình Tôn Ngộ Không của Chung Tử Đơn nhận được nhiều lời khen.

Ngoài hóa trang, Chung Tử Đơn còn đích thân thể hiện những cảnh quay hành động, kỹ xảo nên khối lượng công việc dồn lên vai anh rất lớn. Tuy hài lòng với hiệu quả tạo hình nhân vật, tin tưởng vào doanh thu kỷ lục của bộ phim Đại náo thiên cung, song anh thẳng thắn: "Nếu bạn hỏi tôi có đóng tiếp phần 2, phần 3 không, tôi trả ngay là không. Một lần hóa thân vào hình ảnh Tôn Ngộ Không đã mãn nguyện rồi. Hơn nữa, tôi sợ lần sau, sức khỏe không cho phép tôi quay lại với cả quá trình vất vả như thế".

Hài lòng với vai diễn mới nhưng Chung Tử Đơn sẽ không đóng nhân vật  Tôn Ngộ Không nữa.

Theo Baodatviet.vn