PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chương Tử Di biến hóa như "tắc kè hoa" trong phim tự sản xuất

Thứ năm, 08/08/2013 14:18

(Ngoisao.vn) - Với vai trò vừa là nhà sản xuất vừa là diễn viên chính, Chương Tử Di sẽ trở lại ấn tượng trong bộ phim "My Lucky Star" (Phi Thường Hạnh Vận) phần 2 khiến khán giả háo hức mong chờ.

Phần hai của phim điện ảnh ăn khách “Sophie’s revenge” mang tên “My lucky star” do Chương Tử Di vừa sản xuất vừa đảm nhận vai chính sẽ ra mắt vào 17/9/ 2013. Nội dung phim vẫn kể về cô nàng lãng đãng cả ngày chỉ thích vẽ truyện tranh và mơ mộng Sophie, lần này lại trở thành nhân vật chính trong truyện tranh của chính mình, trải qua các tình huống mạo hiểm. Chương Tử Di cho biết nhân vật này chính là trung tâm của bộ phim và người đẹp biến hóa còn đa dạng hơn cả "tắc kè hoa" khiến khán giả phải hồi hộp, háo hức chờ đợi.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của Lâm Tâm NhưDiêu Thần vào vai bạn thân của Sophie (Chương Tử Di). Lâm Tâm Như vẫn giữ hình ảnh mạnh mẽ cùng mái tóc tém lạ mắt. Diêu Thần có vẻ hiền lành hơn với mái tóc xoăn quyến rũ. Là mỹ nam duy nhất góp mặt trong phần hai "My Lucky Star" này song Vương Lực Hoành hứa hẹn sẽ gây ấn tượng hơn hẳn Hà Nhuận ĐôngSo Ji Sub ở phần một.

Trailer ấn tượng của bộ phim "My Lucky Star"

Chương Tử Di biến hóa như "tắc kè hoa" trong phim tự sản xuất

Hạ Nhật