PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chương Tử Di lần thứ tư đăng quang Ảnh hậu với siêu phẩm "Nhất đại tông sư"

Thứ hai, 16/12/2013 09:55

Cho tới những ngày cuối cùng cua năm 2013, cô đào Trung Quốc Chương Tử Di vẫn tiếp tục gặt hái thành công với vai diễn kinh điển Cung Nhị trong phim điện ảnh Nhất đại tông sư.

Tối qua, lễ trao giải Hội chợ điện ảnh châu Á Thái Bình Dương lần thứ 56 đã được diễn ra tại thành phố Ma Cao, quy tụ sự xuất hiện của các nhà làm phim và nhiều ngôi sao hàng đầu của khu vực. Với vai diễn ấn tượng Cung Nhi trong tác phẩm Nhất đại tông sư của đạo diễn tên tuổi Vương Gia Vệ, hoa đán Chương Tử Di một lần nữa rinh về tượng vàng Ảnh hậu. Cũng với vai diễn này, nữ diễn viên từng đăng quang Ảnh hậu Kim Mã một tháng trước và Ảnh hậu của lễ trao giải nghệ thuật Hoa Đỉnh, Hội chợ phim Australia – châu Á Thái Bình Dương cách đây vài ngày. 

Chương Tử Di đẹp mặn mà và trí tuệ trong Nhất đại tông sư

Liên tục nhận giải thưởng lớn trong một thời gian ngắn, Chương Tử Di thực sự khiến bạn bè đồng nghiệp và những người hâm mộ choáng ngợp và ngưỡng mộ. Bản thân Ảnh hậu cũng bày tỏ niềm hãnh diện của mình: “Có người trêu tôi về chuyện bộ phim bấm máy trong suốt 3 năm. Nhưng tôi nghĩ thời gian thực hiện bao lâu không quan trọng, quan trọng là khán giả yêu thích nhân vật của tôi. Đây thực sự là điều hạnh phúc đáng để tự hào”.

Chương Tử Di năm nay bội thu với 4 tượng vàng Ảnh hậu

Đứng trên sân khấu nhận giải thưởng danh giá, người đẹp xứ Trung còn úp mở rằng: “Vô cùng hạnh phúc khi có tình yêu”.

Hiếm hoi có nữ nghệ sĩ nào như Chương Tử Di, thành công cả trong sự nghiệp lẫn tình duyên

Theo Depplus.vn