PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chương Tử Di tâm sự thân mật với Quách Phú Thành… trên giường

Thứ sáu, 06/05/2011 10:41

Cử chỉ và hành động thân mật của cặp đôi không chỉ thể hiện sự gần gũi và nương tựa lẫn nhau mà còn gửi tới người xem thông điệp "tính yêu càng gian nan thì càng tỏa sáng rực rỡ".

Phim điện ảnh Tối Ái của đạo diễn lừng danh Cố Trường Vệ đang trở thành một trong những tâm điểm thu hút sự chú ý của công chúng yêu mến điện ảnh Hoa ngữ khi chuẩn bị công chiếu vào ngày 10 tháng 5 tới. Tác phẩm thứ 3 này đặc biệt khác với 2 tác phẩm trước của đạo diễn họ Cố bởi lần này ông đặc biệt mời tới một dàn sao đình đám như Chương Tử Di, Quách Phú Thành, Tưởng Văn Lệ, Vương Bảo Cường…

Tối Ái kể câu chuyện tình yêu cảm động của một đôi trai gái bị mắc căn bệnh thế kỉ HIV/AIDS, được thể hiện qua tạo hình giản dị và diễn xuất hài hước, tự nhiên của dàn diễn viên. Trong đó, hai vai chính của phim do Chương Tử Di và Quách Phú Thành đảm nhận được nhiều nhà phê bình đánh giá là vai diễn xuất sắc nhất từ trước đến nay của cặp sao bởi họ đã từ bỏ hình ảnh sang trọng, đẹp đẽ vốn có để xuất hiện trong vai một đôi nam nữ thôn quê bất hạnh nhưng luôn tràn đầy tình yêu và niềm tin vào cuộc sống.  

Trong Tối Ái, chuyện tình của hai nhân vật do Chương Tử Di và Quách Phú Thành đảm nhận là sợi chỉ xuyên suốt bộ phim. Hai người vì một căn bệnh quái ác mà quen biết, cảm thông rồi nảy sinh tình cảm, cuối cùng cả hai đã dùng cả tính mạng của mình để chứng minh sự tôn nghiêm và vĩ đại của tình yêu. 

Trong loạt ảnh mới nhất được tiết lộ, Chương Tử Di và Quách Phú Thành cuối cùng đã nhận được giấy đăng kí kết hôn sau khi phải gánh chịu sự ghét bỏ của những người xung quanh và sự ngăn cản của người nhà. Cả hai sau đó đã tận hưởng thế giới tình cảm ngọt ngào bên nhau. Cử chỉ và hành động thân mật của họ không chỉ thể hiện sự gần gũi và nương tựa lẫn nhau mà còn trực tiếp gửi tới người xem thông điệp chủ đề “tính yêu càng gian nan thì càng tỏa sáng rực rỡ”. 

Hình ảnh trong phim

Với Tối Ái, đạo diễn Cố Trường Vệ đặt nhiều niềm tin vào dàn diễn viên tài năng và cố gắng phát huy một khía cạnh đặc biệt hiếm thấy trong diễn xuất của họ. Mỗi nhân vật trong phim đều tự đứng về một nhóm, phong cách khác biệt song hòa trộn với nhau rất hài hòa, như lời của chính đạo diễn là: “Trong ‘Tối Ái’, bạn không thấy người diễn viên mà chỉ nhìn thấy nhân vật của phim”.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới