PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Chuyện tình" cảm động của hoa đán Dương Mịch

Thứ bảy, 05/05/2012 08:43

Cặp đôi hot nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2011 sẽ tiếp tục "duyên tình" với tác phẩm điện ảnh Họa Bì 2.

Sau thành công của bộ phim truyền hình Cung Tỏa Tâm Ngọc, Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong trở thành cặp đôi được yêu thích bậc nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Chính sự yêu mến của khán giả đã khiến cho nhà sản xuất Họa Bì 2 quyết tâm mời hai ngôi sao này tham gia bộ phim.  Thời gian qua, Họa Bì 2 liên tục công bố những hình ảnh mới để tuyên truyền. Sau hàng loạt ảnh về mối tình tay ba phức tạp giữa Triệu Vy - Trần Khôn - Châu Tấn thì mới đây, các nhà chế tác chuyển sang cặp đôi thứ chính Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong.

Theo lời các nhà sản xuất, Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong sẽ đem đến cho khán giả một chuyện tình buồn và vô cùng cảm động. Trong phim, Phùng Thiệu Phong vào vai người chuyên diệt trừ yêu ma, quỷ quái. Ấy vậy mà sau này anh chàng lại đem lòng yêu nàng yêu nữ do Dương Mịch thể hiện. 

Do sự nổi đình nổi đám của cặp đôi Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong trong giới khán giả trẻ nên nhiều người dự đoán hai người sẽ không hề bị lép vế mà vẫn rất nổi bật bên cạnh dàn diễn viên chính Châu Tấn, Trần Khôn và Triệu Vy. Với dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng cộng với cốt truyện hấp dẫn, Họa Bì 2 được kỳ vọng sẽ gây sốt khi ra rạp Trung Quốc bắt đầu từ tháng 6 tới.

2Sao