PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Chuyện tình chị em" xứ Hàn nào hút khán giả hơn?

Thứ tư, 07/03/2012 06:57

Dường như trào lưu "cặp đôi chị em" đang ngày càng thịnh hành trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Trong tháng Ba này, phim tối thứ Tư và Năm hàng tuần trên màn ảnh nhỏ xứ sở Kim Chi chứng kiến sự cạnh tranh của hai bộ phim truyền hình được kỳ vọng cao Rooftop Prince và King 2hearts. Điều đặc biệt hơn, cả hai bộ phim này đều có "cặp đôi chị em". 1. Ha Ji Won (1978) và Lee Seung Gi (1987) trong King 2hearts Lee Seung Gi khá có duyên đóng cặp với các nữ diễn viên hơn tuổi. Ngoài Shin Min Ah trong My Girlfriend Is Gumiho (Bạn gái tôi là cáo chín đuôi), Lee Seung Gi hiện đang hợp tác với "đàn chị" Ha Ji Won trong King 2hearts.

Qua tạo hình đoàn phim King 2hearts công bố, có thể thấy dù cách nhau 9 tuổi nhưng Ha Ji Won và Lee Seung Gi trông vẫn rất đẹp đôi. Hai người hứa hẹn đem đến cho khán giả chuyện tình hấp dẫn của hai con người đầy lòng tự tôn, cao ngạo.

King 2hearts lấy bối cảnh tưởng tượng khi mà Hàn Quốc theo chế độ quân chủ, kể về cuộc hôn nhân chính trị giữa hoàng tử Hàn Quốc Lee Jae Ha (Lee Seung Gi) và nữ sĩ quan đặc công Triều tiên Kim Hang Ah (Ha Ji Won). Phim sẽ lên sóng đài MBC bắt đầu từ 14/3 tới. 2. Micky Yoochun (1986) và Han Ji Min (1982) trong Rooftop Prince Với Rooftop Prince, anh chàng Micky Yoochun sẽ vượt thời gian, tới tương lai để được gặp lại Han Ji Min. Trong phim, Micky Yoochun hóa thân thành một chàng hoàng tử lịch lãm thời Chosun. Sau khi mất đi vị hôn thê yêu dấu, anh đã vượt thời gian 300 năm, tới thế kỷ 21. Tại đây, anh gặp được một cô gái (Han Ji Min thể hiện) có diện mạo giống hệt với người yêu đã mất của mình và bắt đầu một chuyện tình lãng mạn.

Mới đây, trong buổi họp báo của Rooftop Prince, Micky cũng vui vẻ chia sẻ về việc đóng cặp với "đàn chị" Han Ji Min. Theo đó, dù kém Han Ji Min tới 4 tuổi nhưng Yoochun không hề cảm thấy giữa hai người có cách biệt tuổi tác bởi Han Ji Min có vẻ đẹp baby. Giống như King 2Hearts, Rooftop Prince sẽ chính thức ra mắt khán giả bắt đầu từ ngày 14/3 tới.

2sao