PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chuyện tình oan trái của Trung Dũng - Lê Phương

Thứ hai, 21/11/2011 14:00

Chàng đã có hôn ước, nàng đã có chồng nhưng cả hai không ngăn được tình cảm dành cho nhau.

Nhưng may mắn, mối tình oan trái chỉ xảy ra trong bộ phim Nỗi đau hạnh phúc do Trung Dũng và Lê Phương thủ vai chính. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về ba chị em gái cùng cha khác mẹ là Mai Khanh, Mai Ly và Thùy Trang. Mâu thuẫn giữa Mai Ly (Jenny Hải Yến đóng) và Thùy Trang đã tiềm ẩn từ lâu khi người cha chung là ông Hoàng Trọng bỏ rơi mẹ Ly để ngoại tình với mẹ Trang. Về sống chung một mái nhà, Mai Ly không trừ thủ đoạn quyết trả cho bằng được mối thù năm xưa với mẹ con Thùy Trang. Trước những biến cố đang xảy ra, với tấm lòng một người chị, Mai Khanh (Lê Phương đóng) cố tìm mọi cách để giải quyết mâu thuẫn, hiểu lầm và hàn gắn lại mối quan hệ giữa cha và các em.

Mai Khanh là bác sĩ phụ sản và cũng là một phụ nữ sắc sảo, cứng rắn nhưng ẩn đằng sau lớp vỏ bọc đó là một tâm hồn nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Cô luôn dằn vặt và đắn đo trước tình yêu dành cho chồng, tình mẫu tử dành cho con nhưng cũng không tránh được con tim đang lỗi nhịp trước người tình cũ Nhật Hoàng (Trung Dũng đóng), vị hôn thê của cô bạn thân.

Còn Nhật Hoàng là bác sĩ nội khoa mới du học về nước. Anh là người đa tài nhưng đầy tham vọng. Mặc dù có vợ sắp cưới là Diễm Châu cũng là bác sĩ nhưng khi gặp lại Mai Khanh, người yêu cũ thời đi học, anh lại không tránh được tình cũ. Sau những ngày tháng đấu tranh nội tâm cuối cùng cả hai cũng buông xuôi và bắt đầu "cuộc tình không lối thoát". Diễm Châu phát hiện ra sự thật đau lòng, người bạn thân và chồng sắp cưới ngoại tình nên cắt mạch máu tự vẫn.

Trung Dũng chia sẻ: "Ngoài đời, Lê Phương trẻ tuổi hơn rất nhiều so với vai diễn. Cô ấy thường có duyên vào những vai phụ nữ trưởng thành. Đây cũng là lần đầu tiên Lê Phương đóng cặp với tôi nhưng ngay từ đầu cả hai người hợp tác với nhau rất ăn ý".

Ngoài Trung Dũng và Lê Phương, phim còn có sự tham gia của Đình Hiếu, Jenny Hải Yến, hotgirl Diệp Bảo Ngọc, Phúc An, Thanh Tùng, Hữu Luân, Phi Phụng, Phương Dung… Nỗi đau hạnh phúc phát sóng lúc 17h30 trên VTV9 từ thứ 5 đến chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 23/11.

Những hình ảnh trong phim:

Hai chị em Mai Khanh, Mai Ly rất bất ngờ khi cha có vợ bé và họ còn có đứa em tên Thùy Trang.

Cô em Mai Ly (Jenny Hải Yến) rất nóng tính và hận Thùy Trang khi bố sẻ chia tình thương cho người khác.

Mai Khanh (Lê Phương đóng) bao dung hơn và luôn tìm cách hòa giải mâu thuẫn giữa ba chị em.

Cô là một bác sĩ phụ sản, có một gia đình hạnh phúc.

Nhưng khi gặp lại người tình cũ Nhật Hoàng (Trung Dũng đóng), họ lại bị cuốn vào mối tình không lối thoát.

Nhật Hoàng đã có vợ sắp cưới, cô gái àny là bạn thân của Mai Khanh.

Đình Hiếu vào vai gã sở khanh, chuyên đi tán gái.

Những hình ảnh hậu trường của đoàn phim.

Bưu Điện Việt Nam