PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chuyện tình Romeo - Juliet phiên bản Hàn sắp lên sóng

Thứ tư, 06/07/2011 09:28

Với lợi thế sở hữu một cặp "tiên đồng ngọc nữ" cực lung linh, mới đây, đoàn làm phim "The Princess' Man" lại tiếp tục "đốn ngã" trái tim những fan girl "xấu số" bằng một loạt teaser hết sức lãng mạn.

Chẳng nói thì hẳn ai cũng đoán được phản ứng "dậy sóng" trong lòng các fan như thế nào rồi phải không?

Trong loạt ảnh công bố lần này, cặp tình nhân định mệnh Se Ryung - Seung Yoo, do Moon Chae Won và Park Shi Hoo thể hiện, đang chơi trò xích đu - một trò chơi dân gian cực quen thuộc của xứ sở kim chi. Không hiểu do quá nhập vai hay vì quá hồn nhiên... nghịch mà gương mặt cả hai đều sáng bừng rạng rỡ. Theo như nàng "Juliet phiên bản Hàn" thổ lộ sau khi quay "đã đời" thì: "Thực ra ban đầu tôi sợ đến run bần bật cả chân tay. Nhưng mà đu đi đu lại nhiều quá khiến tôi... quên khuấy mất là mình đang quay. Lúc đó tôi có cảm giác như thể mình đã trở thành thiếu nữ thời đại Chosun tham gia lễ hội luôn rồi."

Rất tiếc là cô nàng ham vui này không còn cơ hội chơi tiếp nữa bởi ngay hôm sau, cả ê-kíp làm phim đã phải lên đường... hồi cung. Đích đến không nơi xa lạ nào khác chính là Gyeongbokgung - Cung điện cổ xưa nhất Seoul. Mục đích cao cả không phải là trả "công chúa" về... nhà mà đơn thuần chỉ là chụp poster thôi!

Hoàng cung "sóng gió"

Có lẽ trước sự uy nghiêm của cố cung cũng như sự hiện diện của... phụ huynh hai họ mà Moon Chae Won không "dám" nghịch như trước nữa. Thậm chí cô còn bẽn lẽn đỏ ửng cả mặt khi đứng bên "người trong mộng" Shi Hoo cơ. Trong bộ hanbok màu hồng phấn cực xinh, Chae Won một lần nữa chứng tỏ: cô nàng hợp với vai công chúa hơn ai hết.

Khá nhiều cư dân mạng khi được xem ảnh đã để lại những lời khen ngợi: "Moon Chae Won xinh quá đi mất, cười tươi nữa", "Gương mặt cô ấy thật phúc hậu, rất hợp với phim cổ trang", "Trông không khác công chúa thật nhỉ?", "Hai diễn viên chính đẹp đôi quá cơ"... 

Các tạo hình khác của "công chúa" Moon Chae Won

The Princess' Man kể về câu chuyện tình bi kịch giữa Kim Seung Yoo, cháu trai đại thần Kim Jong Seo và Se Ryung, con gái yêu của tướng quân Soyang. Phim dự kiến sẽ lên sóng vào 20/7 tới.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới