PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chuyện tình yêu của sao 'Hừng Đông'

Thứ ba, 06/12/2011 10:09

Không chỉ có Robert Pattinson và Kristen Steward mới biết yêu, Ashley Green, Nikki Reed, Peter Facinelli... đều là những "cây đa cây đề" trên mặt trận tình cảm.

Robert Pattinson - Kristen Stewart (Edward - Bella)

Theo vài nguồn tin trong cuộc, Robert Pattinson "hoàn toàn bị quyến rũ" bởi cô bạn diễn Kristen và cũng là bạn gái hiện tại của anh từ năm 2009.

Một người bạn của Rob tiết lộ cùng tờ Us Weekly: "Anh ấy luôn sợ Kristen sẽ bỏ rơi mình".

Nikki Reed (Rosaline)

Nữ diễn viên xinh đẹp này đã kết hôn cùng thí sinh American Idol là Paul McDonald hôm 16/10 tại Malibu. Họ chia sẻ cùng Us Weekly: "Chúng tôi không thể hạnh phúc hơn. Bạn bè và gia đình đều ở cạnh chúng tôi. Chúng tôi rất hạnh phúc vì cuối cùng ngày này đã tới".

Peter Facinelli (bác sĩ Carlisle)

Kết hôn với ngôi sao của series truyền hình 90210 là Jennie Garth tại Beverly Hills từ năm 2001, Facinelli có một bí quyết nho nhỏ để duy trì hạnh phúc là những buổi hẹn hò lúc nửa đêm. Khi bận rộn ở phim trường, anh thường gặp vợ qua Skype (phần mềm hỗ trợ chat): "Chúng tôi online suốt cả ngày và mở video callđể cả hai có thể nhìn thấy mọi hoạt động của nhau như thể vẫn đang ở cạnh nhau".

Peter Facinelli và Jennie Garth có 3 cô con gái là Luca, Lola và Fiona.

Jamie Campbell Bower (Cauis Volturi)

Chàng ma cà rồng nhà Volturi và Bonnie Wright - nữ diễn viên của series Harry Potter chắc chắn sẽ kết hôn sớm. Bonnie chia sẻ về vị hôn phu: "Anh ấy là người đàn ông tuyệt vời nhất mà tôi biết".

Michael Sheen (Aro Volturi)

Michael gặp và yêu Rachel Adams sau khi cùng góp mặt trong bộ phim Midnight in Paris hồi mùa xuân năm 2010.

Kellan Lutz (Emmett Cullen)

Nổi tiếng với những cơ bắp cuồn cuộn, Kellan đang hẹn hò cùng ngôi sao "mình dây" của Step Up 3D - Sharni Vinson. "Anh ấy có thể một tay chống đẩy một tay nâng bổng tôi lên. Đó là bài tập mới của Kellan", Vinson dí dỏm.

Ashley Greene (Alice Cullen)

Một nguồn tin tiết lộ cùng Us Weekly rằng: "Ashley mê mệt ngôi sao của sân khấu Broadway là Reeve Carney". Tới trung tuần tháng 9/2011, Ashley đã đạt được những gì cô mong muốn là Carney không thể rời khỏi cô dù chỉ một bước.

Bronson Pelletier (Jared)

"Tôi gặp cô ấy trong một hộp đêm ở Đan Mạch", chàng "Người Sói" chia sẻ về cô bạn gái - nhà thiết kế thời trang Sabine Moestrup. "Những gì còn lại đã trở thành lịch sử khiến chúng tôi không thể nào quên".

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới