PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Clip bí ẩn phim mới Phạm Băng Băng

Thứ hai, 06/08/2012 14:05

Nội dung vụ điều tra án mạng được tái hiện trên nền nhạc kích thích trí tò mò.

Khác với “bom tấn” điện ảnh của bạn đồng môn Triệu Vy - Họa bì 2, tác phẩm mới của Phạm Băng Băng - Lần lộ diện thứ 2 (Double Xposure) có quy mô nhỏ, tạo hình diễn viên đơn giản nhưng lại vô cùng thu hút sự tò mò. Ngoài vai chính do dàn sao nổi tiếng (Phùng Thiệu Phong, Hoắc Tư Yến,Phạm Băng Băng) đảm nhiệm, bộ phim còn gây ấn tượng nhờ nội dung câu chuyện mang tính phiêu lưu: từng bước khám phá 2 vụ án giết người bí ẩn để thuật lại câu chuyện tình yêu của một đôi tình nhân thanh mai trúc mã.

Phạm Băng Băng khác lạ trong Lần lộ diện thứ 2

Bên cạnh đó, tạo hình lần này của 3 diễn viên chính đều có những đột phá đáng kể. Phạm Băng Băng xuất hiện với mái tóc vuông và trang phục cổ điển giản dị. Nét mặt ủ dột của cô cùng đôi mắt lúc nào cũng đỏ au vì thiếu ngủ và suy nghĩ quá nhiều khiến fan hâm mộ không khỏi xót xa.

"Nữ hoàng thị phi" lần đầu diễn chung với Phùng Thiệu Phong, Hoắc Tư Yến

Phùng Thiệu Phong và Hoắc Tư Yến dù không “lột xác” hoàn toàn như Phạm Băng Băng nhưng đều có những thay đổi đáng kể trong Lần lộ diện thứ 2. Tài tử của Cung tỏa tâm ngọc thoát khỏi vẻ thư sinh và trở nên nam tính mạnh mẽ hơn khi diễn cảnh “nóng” với nữ hoàng thị phi. Trong khi đó Hoắc Tư Yến cùng đầy “ma lực” khi dùng ánh mắt sắc lạnh của mình diễn cảnh biểu đạt tâm lý.

Trailer quảng bá mới đầy bí ẩn của Lần lộ diện thứ 2:

24H