PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Clip hot của Jang Dong Gun, Trương Bá Chi

Thứ ba, 29/05/2012 04:25

Những cảnh sex táo bạo của Jang Dong Gun và Trương Bá Chi, Chương Tử Di.

Trailer Mối quan hệ nguy hiểm gây “sốt”

Ngay sau khi LHP quốc tế Cannes 65 khép lại, trailer của bộ phim Mối quan hệ nguy hiểm (Dangerous Liaisons) đã được công bố rộng rãi trên internet. Mặc dù trước đó đã được “chuẩn bị tinh thần” với tấm poster nóng bỏng của cặp diễn viên Hồng Kông – Hàn Quốc nhưng người xem vẫn không khỏi bất ngờ vì giới hạn khá cởi mở của Trương Bá Chi và Jang Dong Gun. Cụ thể hơn, ngoài cảnh khóa môi nồng nàn, hai nghệ sỹ này còn trực tiếp diễn cảnh ân ái cuồng nhiệt. Tài tử xứ kim chi có những hành động sex bạo lực: xé váy, áo và quăng người tình lên ghế salon… Ngoài ra, lúc đối diện với Chương Tử Di, Jang Dong Gun cũng chẳng “nề hà” khi tóm tay, ôm ghì hay cưỡng hôn đồng nghiệp. Cảnh nóng dồn dập ùa tới với tiết tấu nhanh khiến khán giả choáng ngợp trong tưởng tượng và thích thú.

Cảnh quay táo bạo của Jang Dong Gun và Trương Bá Chi trong Mối quan hệ nguy  hiểm

Mối quan hệ nguy hiểm (Dangerous Liaisons) được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Pháp Choderlos De Laclos. Trương Bá Chi vào vai nghệ sĩ nổi tiếng Mạc Tiệp Dư,  tình cờ gặp gỡ chàng công tử Tạ Dịch Phạm (Jang Dong Gun). Số phận trớ trêu lại sắp xếp cho Dịch Phạm nảy sinh quan hệ tình cảm với Phấn Ngọc (Chương Tử Di). Vì phẫn nộ và ganh ghét, Tiệp Dư đã lập mưu hãm hại cả bạn trai và tình địch. Những yêu hận tình thù của cả ba người hòa với  bối cảnh khói lửa chiến tranh càng trở nên mãnh liệt.

Trailer Mối quan hệ nguy hiểm

Bộ phim này lọt vào danh sách tranh giải Directors' Fortnight tại LHP Cannes 65 và Trương Bá Chi đã đại diện cho ê kíp có mặt quảng bá tuyên truyền.

Thổn thức với cảnh phim Passion Island

Câu chuyện của người vợ liệt và người chồng chung tình đã lấy nhiều nước mắt của khán giả

Passion Island (Nhiệt ái đảo) xoay quanh chuyện tình với số phận khác nhau của 3 cặp đôi đại diện cho từng lứa tuổi: thanh niên mới lớn, trưởng thành chín chắn và trung niên hồi xuân. Trong đó, phần nội dung chiếm được thiện cảm nhiều nhất của khán giả do Tiểu Tống Giai và Ngô Trấn Vũ thể hiện. “Tiểu Kiều” của Đại chiến Xích bích vào vai Phạm Lệ - cô gái bị liệt sau tai nạn giao thông đang rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý. Tuy nhiên, chồng cô (Ngô Trấn Vũ đóng) đã không rời vợ nửa bước và luôn tìm mọi cách để cải thiện cuộc sống tình cảm của 2 người.

Cảnh phim xúc động của Tiểu Tống Giai và Ngô Trấn Vũ trong Passion Island

Video vừa được hé lộ trên đây lấy bối cảnh trên bờ biển, khi người chồng đang cố gắng thắp lửa ham muốn cho vợ. Anh hôn lên đôi chân bị liệt của Phạm Lệ rồi từ từ ôm ghì lấy cô say đắm cuồng nhiệt. Mặc dù đã hết sức nỗ lực nhưng mặc cảm tâm lý khiến Phạm Lệ không thể tiếp tục đi theo cảm xúc. Cô òa khóc nức nở trong vòng tay chồng và nuốt những giọt nước mưa đang xối xả tuôn xuống.

Nụ hôn nghịch ngợm của Trần Xung và Nhậm Đạt Hoa trong Passion Island

Ngoài ra, ở clip ngắn bên dưới là cảnh quay nụ hôn nghịch ngợm của Trần Xung và Nhậm Đạt Hoa. Với bối cảnh ghi hình là cửa hàng đĩa nhạc, hai nghệ sỹ gạo cội đã khéo léo mang tới cho người xem những cảm giác mới mẻ về chuyện tình hồi xuân.

Cũng trong thời gian này, những tấm hình hậu trường trong phim mới Let it be của Trần Xung cũng được hé lộ. Lần này, cô lại vào vai một thiếu nữ nông thôn gợi cảm nhất vùng. Với trang phục màu sắc tươi rói rực rỡ và lối diễn xuất thô kệch, vồn vã… Trần Xung đã thực sự làm thay đổi ấn tượng quen thuộc trong mắt người xem.

Tạo hình mới của Trần Xung trong Let it be

24h