PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Clip những nụ hôn thảm họa nhất trong lịch sử phim Hàn

Thứ tư, 05/09/2012 10:00

(Ngoisao.vn) - Khán giả mê phim Hàn Quốc bởi sự trong sáng, tình tiết chậm, dễ hiểu và một điều không thể bỏ qua đó chính là dàn diễn viên đẹp, bắt mắt.

Về phim tâm lý tình cảm cũng chiếm được sự thu hút khá đặc biệt của giới trẻ bởi những cảnh quay lãng mạn, những tình yêu và nụ hôn trong sáng. Và một điều khiến khán giả quan tâm là những nụ hôn, và đây cũng chính là điểm mấu chốt của những cảnh quay lãng mạn. Tuy nhiên, ở một số bộ phim, dù dàn diễn viên rất 'ưng mắt' nhưng khi họ diễn cảnh hôn nhau thì lại cực kỳ tồi tệ, rất nhạt nhẽo và hời hợt, không như tưởng tượng và mong muốn của khán giả. Cùng điểm lại những nụ hôn thảm họa nhất trong lịch sử phim Hàn nhé:

Điển hình trong 'danh sách đen' đó chính là nụ hôn của anh chàng điển trai Taecyeon của nhóm nhạc nổi tiếng 2PM và cô gái duyên dáng, xinh đẹp Suzy của nhóm Miss A trong phim "Dream High". Cảnh hôn của 2 diễn viên khá nhạt nhẽo, trong khi khuôn mặt Taecyeon cứng đơ, không cảm xúc thì cơ thể của anh cũng 'đơ' như một bức tường gạch. Hơn nữa, nam diễn viên đã khóc khi hôn, điều đó đồng nghĩa với sự đáng thương và yếu đuối!

Tiếp theo phải kể đến nụ hôn của Yoo Ah InShin Se Kyung trong "Fashion King". Điều làm khán giả thất vọng chính là khi nam diễn viên chính được người đẹp hôn mà anh ta lại đứng đờ đẫn, mắt trợn tròn ngạc nhiên. Tại sao Yoo Ah In không 'bắt nhịp' và cùng 'hợp tác'?

Những diễn viên từng có nhiều kinh nghiệm như Jang Dong GunKim Ha Neul cũng bị chê tơi tả khi đóng cảnh hôn trong phim "A Gentleman′s Dignity" (Phẩm chất quý ông). Khuôn mặt của Jang Dong Gun cứng nhắc, đôi môi giống như bị đóng băng. Điều khán giả mong muốn là nụ hôn nhẹ nhàng, ngọt ngào chứ không phải kiểu hôn nhanh, không có sự uyển chuyển và môi Jang Dong Gun phải thả lỏng, tự nhiên chứ không phải chu môi giống như thổi bóng bay.

Dù biết phim "Boys Over Flowers" dành cho thế giới tuổi teen nên nụ hôn phải thể hiện sự trong sáng, nhưng đôi tay của Kim Hyun Joong đặt lên vai Gu Hye Sun giống như một gánh nặng, thay vào đó anh có thể ôm eo nữ diễn viên chính.

'Hoàng tử Châu Á' lại tiếp tục bị chê hôn dở tệ trong phim "Playful Kiss". Một nụ hôn tinh nghịch của tuổi teen nhưng Kim Hyun Joong đã không thể hiện được điều đó khi 'hôn trộm' Jung So Min.

Hải Âu - (Theo K)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới