PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Clip thử vai 'Hoa Mộc Lan' của Lưu Diệc Phi được hé lộ, dân mạng liền có phản ứng trái chiếu

Thứ năm, 14/05/2020 09:52

Người khen ngợi nhan sắc mộc và khả năng nói tiếng Anh của Lưu Diệc Phi, người lại chê bai hàm răng kém duyên cũng như khả năng diễn xuất của cô.

Vừa qua, đạo diễn của phim “Hoa Mộc Lan” phiên bản người đóng đã cho đăng tải một clip nhắn hé lộ cảnh Lưu Diệc Phi tham gia thử vai nữ chính. Trong clip này, cô búi tóc cao, để mặt mộc khi trò chuyện với đạo diễn.

Đạo diễn “Hoa Mộc Lan” phiên bản người đóng đăng clip ngắn trong buổi thử vai của Lưu Diệc Phi.

Nói về Lưu Diệc Phi, đạo diễn dành cho cô nhiều lời khen ngợi: “Một clip nhỏ từ buổi thử vai đầu tiên của Lưu Diệc Phi. Đây cũng là ngày đầu tiên tôi gặp cô ấy. Ngày hôm trước cô ấy vừa bay từ Bắc Kinh sang, chưa hề được ngủ vì bị mệt mỏi do chênh lệch múi giờ giữa Trung Quốc và Mỹ. Chúng tôi cần xem cô ấy diễn thử 4 cảnh, 1 trong những cảnh này có lời thoại dài 5 trang. Tất cả đều bằng ngôn ngữ thứ 2 của cô ấy.

Buổi thử vai này kéo dài 2 tiếng và sau đó cô ấy phải trải qua phần huấn luyện thể chất 90 phút. Cô ấy đã thực sự kiệt sức nhưng không bao giờ xin nghỉ mà hoàn toàn tập trung, tận tụy và thể hiện xuất sắc. Tôi thấy được chiều sâu tài năng, sức mạnh thể lực, tài năng nghệ thuật và tinh thần tốt không thể phủ nhận của cô ấy. Tôi biết mình đã tìm thấy được một cộng sự, một đối tác và một chiến binh. Chúng tôi vô cùng yêu mến cô ấy, đã lùi lịch quay 6 tháng để phù hợp với lịch trình của cô ấy. Đây là lựa chọn tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng làm”.

Người khen ngợi nhan sắc mộc và khả năng nói tiếng Anh của Lưu Diệc Phi, người lại chê bai hàm răng kém duyên cũng như khả năng diễn xuất của cô.

Khi xem clip trên, dân mạng có phản ứng trái chiều về Lưu Diệc Phi. Có người khen mặt mộc hoàn hảo và khả năng nói tiếng Anh lưu loát của cô. Số khác lại chê bai hàm răng kém duyên của Lưu Diệc Phi. Họ cho rằng cô nên đi sửa răng để lên hình đẹp hơn. Không ít người nhận định việc Diệc Phi nói tiếng Anh giỏi là điều bình thường bởi cô đã từng sống ở Mỹ nhiều năm. Vấn đề của “Thần tiên tỷ tỷ” là diễn xuất một màu, không phù hợp với vai diễn đòi hỏi cần nhiều biểu cảm.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)