PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cô ba Sài Gòn tham gia LHP Quốc tế Busan 2017

Thứ ba, 12/09/2017 16:21

Sau Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, Ngô Thanh Vân tiếp tục mang Cô Ba Sài Gòn đến Liên Hoan Phim Quốc Tế Busan 2017.

Mới đây, bộ phim của Ngô Thanh Vân – Cô Ba Sài Gòn tiếp tục gây bất ngờ khi xuất hiện trong hạng mục A Window to Asian Cinema (Cánh cửa điện ảnh châu Á) thuộc LHP Busan 2017 (BIFF 2017). Như vậy, sau thành công của Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể thì đứa con tinh thần tiếp theo của "đả nữ" sẽ góp mặt trong LHP quốc tế một lần nữa.

LHP quốc tế Busan được tổ chức hàng năm từ năm 1996, trở thành một trong những đại hội điện ảnh quan trọng nhất tại châu Á. Với tựa đề tiếng Anh – The Tailor, Cô Ba Sài Gòn sẽ có buổi công chiếu lần đầu tiên tại nước ngoài trước khi công chiếu rộng rãi trong cả nước.

Cô Ba Sài Gòn tiếp tục gây bất ngờ khi xuất hiện trong hạng mục A Window to Asian Cinema (Cánh cửa điện ảnh châu Á) của LHP Busan 2017 (BIFF 2017)

Với lần thứ 2 liên tiếp góp mặt trong LHP Busan sau "Tấm Cám-Chuyện Chưa Kể" và giải thưởng Ngôi Sao Mới cho Isaac vào năm ngoái, năm nay khán giả Việt Nam có quyền tự hào khi sẽ chứng kiến các "Cô Ba Sài Gòn" trong trang phục truyền thống – Áo Dài tung bay trên thảm đỏ quốc tế, và mối lương duyên giữa Ngô Thanh Vân và LHP Busan sẽ tiếp tục sinh ra trái ngọt?

Isaac là nghệ sĩ Việt từng được vinh danh tại LHP này

Theo thông tin chính thức, để mừng thành quả đầu tiên trong chuyến hành trình chinh phục khán giả của Cô Ba Sài Gòn, thì vào tối ngày 14/9 tới đây "Cô Ba Sài Gòn" sẽ ra mắt Teaser Trailer chính thức để bật mí thêm về những hình ảnh mới nhất của bộ phim Việt đang được trông đợi nhất năm nay.

>> Vừa có poster nhá hàng, 'Cô ba Sài Gòn' của Ngô Thanh Vân trở thành tâm điểm chế ảnh cực hài

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)