PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Cỏ" Goo Hye Sun muốn lấy chồng

Thứ sáu, 16/12/2011 09:07

Ngoài ra, mỹ nam Ji Chang Wook "khoe" ngực trần giữa chợ trong bộ phim truyền hình Bachelor's Vegetable Store.

1. "Cỏ" Goo Hye Sun muốn lấy chồng Hiện tại, nàng "Cỏ" Goo Hye Sun đang bận rộn tham gia bộ phim truyền hình Take Care of Us, Captain. Trong phim, Goo Hye Sun vào vai một cô gái mơ ước trở thành một phi công giỏi và vai diễn này đã giúp cô có nhiều phân cảnh bay đáng nhớ. Mới đây, xuất hiện trong chương trình TV News At Night của đài SBS, Goo Hye Sun đã chia sẻ cảm giác khi quay cách cảnh bay trên bầu trời. "Chúng tôi có thực hiện một phân cảnh bay trên bầu trời bằng một chiếc máy bay nhỏ. Khi bay, tôi cảm thấy mình như được tái sinh vậy. Chúng tôi đã có khoảng 2 giờ bay lượn trên bầu trời để thực hiện phân cảnh này."

Goo Hye Sun

Trong Take Care of Us, Captain, Goo Hye Sun cộng tác với nhiều diễn viên đã lập gia đình như Ji Jin Hee, Lee Cheon Hee, Yoo Seon... Điều này khiến Goo Hye Sun cũng muốn lấy chồng. "Tôi cảm thấy rất ghen tị bởi họ quả thật tuyệt vời. Vì hợp tác với nhiều diễn viên đã kết hôn nên tôi cũng muốn lập gia đình. Có điều tôi vẫn chưa có bạn trai".

Take Care of Us, Captain là bộ phim truyền hình xứ Hàn đầu tiên về đề tài hàng không. Vì vậy, phim được kỳ vọng sẽ tạo hiệu ứng khi lên sóng đài SBS vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 4/1/2012. 2. Mỹ nam Hàn khoe ngực giữa chợ Chỉ còn vài ngày nữa, bộ phim truyền hình Bachelor’s Vegetable Store sẽ chính thức lên sóng. Vì vậy, mới đây đoàn phim đã công bố một loạt hình ảnh để tuyên truyền cho phim. Trong số này, đáng chú ý nhất là loạt hình anh chàng Han Tae Yang (mỹ nam Ji Chang Wook) cởi trần giữa đường giữa chợ. Ban đầu, Tae Yang tỏ vẻ khá e ngại bởi ánh mắt ngạc nhiên của mọi người xung quanh. Tuy nhiên sau đó, anh chàng trở nên vô cùng vui vẻ khi khi được những người xung quanh tán thưởng, cổ vũ.

Ji Chang Wook khoe ngực trần giữa chợ

Bachelor’s Vegetable Store được thực hiện dựa trên một câu chuyện có thật về thành công của anh chàng Han Tae Yang khi phát triển một cửa hàng rau quả nhỏ thành thương hiệu nổi tiếng khắp Hàn Quốc. Đảm nhận vai nam chính Tae Yang lúc nhỏ là sao nhí Oh Jae Moo (diễn viên bộ phim ăn khách Baker King, Kim Tak Goo).

Ji Chang Wook và sao nhí Oh Jae Moo thể hiện vai diễn nam chính Han Tae Yang

Dự kiến, Bachelor’s Vegetable Store sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 21/12 tới.

2sao