PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Cô Nàng Đẹp Trai" tái xuất tại Nhật

Thứ tư, 20/04/2011 09:43

Phiên bản điện ảnh sẽ giữ nguyên dàn diễn viên được yêu thích trong phim để thỏa mãn sự yêu thích của fans Nhật.

Bộ phim truyền hình nổi tiếng "Cô Nàng Đẹp Trai" với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên Jang Guen Suk, Jung Yong Hwa và Park Shin Hye hiện đang tạo nên một làn sóng yêu thích tại Nhật Bản. Từ ngày 6/5 đến 19/5, fans hâm mộ Nhật Bản sẽ được mãn nhãn khi thưởng thức bộ phim với phiên bản điện ảnh tại các rạp ở Nhật.

Bộ phim nói về mối quan hệ của một nhóm nhạc nam A.N.Jell và khi thành viên Go Mi Nyo (Park Shin Hye thủ vai) giả vờ làm anh em sinh đôi với chính cô và gia nhập vào nhóm.

Không dừng lại ở đó, dàn diễn viên của phim cũng được yêu thích không chỉ tại Hàn Quốc mà vươn ra cả Châu Á. Jang Geun Suk giữ vững được phong thái của mình khi anh chuẩn bị phát hành một album ra mắt khán giả Nhật Bản vào 27-4.

Ca sĩ Lee Hong Gi cũng được công nhận kỹ năng diễn xuất và hiện anh đang tham gia một bộ phim của Nhật mang tên Miscle Gir. Cả Jung Yong Hwa và Park Shin Hye hiện đang chuẩn bị cho một dự án phim mới của MBC "You Fell In Love With Me" của đạo diễn Pyo Min Soo.

Jang Guen Suk - anh chàng Kwang Tae Kyung trong "Cô Nàng Đẹp Trai" cho biết: "Cô Nàng Đẹp Trai có thể sẽ ra phiên bản điện ảnh, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các fans về tình yêu và sự ủng hộ của họ dành cho bộ phim. Tôi rất hào hứng để xem phiên bản mới này, hy vọng các fans cũng sẽ thích sự mới mẻ này."

Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới