PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Cô nàng ngổ ngáo" khoe đường cong chữ S hoàn hảo

Thứ sáu, 22/06/2012 08:25

Bên cạnh đó, phong cách thời trang của Kim Sun Ah trong I Do, I Do cũng khiến khán giả mê mệt.

1. "Cô nàng ngổ ngáo" khoe đường cong chữ S hoàn hảo Dù phải hơn một tháng nữa, bộ phim điện ảnh Thieves mới chính thức ra mắt khán giả nhưng không khí mong đợi phim đã vô cùng sôi sục. Cũng vì vậy, đoàn phim liên tục công bố những hình ảnh mới để thu hút thêm sự quan tâm của người xem. Tâm điểm trong số đó hình ảnh vô cùng quyến rũ của hai người đẹp Jeon Ji Hyun và Kim Hye Soo trên poster.

Jeon Ji Hyun Kim Hye Soo

Diện bộ đồ đen bó sát người, Jeon Ji Hyun trông vô cùng gợi cảm, quyến rũ với thân hình chữ S hoàn hảo. Poster làm nổi bật sự mạnh mẽ cũng như vẻ đẹp rạng ngời của nhân vật mà Jeon Ji Hyun thể hiện. Trong khi đó, Kim Hye Soo dù diện trang phục khá kín đáo nhưng vẫn trông rất cuốn hút.

Thieves là dự án phim điện ảnh Hàn được mong chờ nhất trong năm 2012 bởi dàn diễn viên sáng chói. Ngoài Jeon Ji Hyun và Kim Hye Soo, phim còn quy tụ sự góp mặt của nhiều sao lớn như Lee Jung Jae, Kim Yoon Seok, Kim Hae Sook....

Được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng Choi Dong Hoon (đạo diễn các bộ phim ăn khách Tazza: The High Rollers và Woochi), Thieves là câu chuyện về một nhóm trộm cùng tham gia đánh cắp viên kim cương "The Tears of the Sun" ở Ma Cao. Phim dự kiến sẽ ra rạp Hàn Quốc bắt đầu từ 25/7 tới. 2. Fan mê mệt thời trang của Kim Sun Ah Vào vai nhà thiết kế giày thành công Hwang Ji Ahn trong I Do I Do, nữ diễn viên Kim Sun Ah có tạo hình đầy trẻ trung, thời thượng. Đặc biệt, cô nàng đã tạo xu hướng thời trang hot, khiến các khán giả nữ mê mệt. Hầu hết những trang phục mà Kim Sun Ah mặc trong phim đều "cháy hàng" trên thị trường.

Stylist của Kim Sun Ah cho biết: "Chúng tôi muốn nhấn mạnh vào phong cách hiện đại với sự kết hợp tinh tế giữa trang phục, túi xách và quần áo. Thêm vào đó, thân hình chuẩn của Kim Sun Ah cũng khiến các trang phục và phụ kiện thêm phần nổi bật. Cô ấy rất quan tâm tới hình ảnh của mình trong phim. Chính Kim Sun Ah đã đưa ra gợi ý về việc tạo ý tưởng thời trang mà mọi người đều có thể học theo". Các bộ đồ mà Kim Sun Ah mặc trong mỗi tập I Do I Do đều trở nên hot sau khi tập phim phát sóng. Các khán giả thi nhau lùng sục "Áo khoác của Kim Sun Ah", "Áo cánh của Kim Sun Ah", "Khăn quàng của Kim Sun Ah". Do nhu cầu quá lớn nên nhiều thương hiệu thời trang đã nhanh chóng sản xuất những trang phục tương tự để tung ra thị trường.

Stylist của Kim Sun Ah hé lộ: "Từng có rất nhiều khán giả hỏi về một chiếc váy mà Kim Sun Ah diện trong phim. Đây chỉ là trang phục mẫu của thương hiệu chứ không bán trên thị trường. Tuy nhiên, do nhu cầu quá lớn nên chúng tôi đang có dự định sẽ sản xuất kiểu váy đó để tung ra thị trường".

2Sao