PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Cô Nàng Ngổ Ngáo" xứ Hoa ngữ tung ảnh "dắt mũi" mỹ nam

Thứ năm, 31/03/2011 14:31

Đồng thời những hình ảnh vô cùng lãng mạn của bộ phim phiên bản Hoa ngữ này cũng được công bố khiến fans châu Á không khỏi "ngất ngây".

Cô nàng ngổ ngáo phiên bản truyền hình Trung Quốc hiện vừa hoàn thành quá trình quay tại Nhật Bản. Mới đây, đoàn phim đã tung ra những bức hình mới nhất hé lộ nhiều tình tiết thú vị. Được biết, bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên điện ảnh nổi tiếng đến từ hai bờ đại lục. Tham gia vào dàn sao sáng ngoài hai chàng tài tử điển trai Bành Vu YếnTrương Tuấn Ninh. Còn có "người mới" Hán Lập cũng như người đẹp cổ trang Trung Quốc Trương Mông. Trương Mông được coi là "mỹ nữ phim cổ trang" khi những tác phẩm gần đây cô đóng đều găt hái nhiều thành công. Có vẻ đẹp trong sáng với đôi mắt to, Trương Mông gây chú ý đặc biệt trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký vai Thù Nhi và cũng đảm nhiệm một vai diễn quan trọng trong Tân Hồng Lâu Mộng.

 
 
 
Bản phim truyền hình này sẽ được thêm vào nhiều câu chuyện và tình tiết hấp dẫn xung quanh nam nữ nhân vật chính, cũng thêm vào đó các nhân vật quan trọng khác để làm cho câu chuyện thêm cuốn hút hơn. Loạt hình mới được công bố cho thấy, hai nhân vật chính Tiểu Hạ (Trương Mông)Khiên Ngưu (Bành Vu Yến) có những phút giây thật lãng mạn như một cặp đôi đang yêu, cùng nhau đi mua sắm, dạo phố, đi xe đạp, du lịch... Tuy nhiên, cô nàng Tiểu Hạ ghê gớm luôn bắt nạt anh chàng Khiên Ngưu, thậm chí còn dùng đến vũ lực. Dường như Khiên Ngưu rất bất bình nhưng không thể làm được gì ngoài việc trêu Tiểu Hạ lúc cô đã ngủ.
 
 
Đặc biệt trong dự án điện ảnh lần này, minh tinh Trương Tuấn Ninh đã có sự đột phá lớn từ hình tượng cho tới tính cách nhân vật. Anh vào vai một chàng trai trẻ tài năng tên là Mã Anh Kiệt. Mã Anh Kiệt thông minh tài giỏi, một mình điều khiển cả doanh nghiệp lớn của gia tộc. Ngoại hình điển trai, ánh mắt thoáng buồn đầy lôi cuốn khiến người xem cảm nhận được vẻ nam tính toát ra từ con người Mã Anh Kiệt. Xung quanh Anh Kiệt luôn có rất nhiều mỹ nhân bao vây, hơn nữa tính cách tỉ mỉ và ân cần của anh khiến cho các nàng  không thể kháng cự.
 
 
Tử Tinh (Diệp Hy Kỳ) trong vai một nghiên cứu viên với tính cách dịu dàng nội tâm. Vẻ bề ngoài tưởng như vô cùng đơn giản nhưng vai diễn của cô lại chứa nhiều đoạn nội tâm và nhiều tầng lớp. Do không có hình mẫu để học tập theo nên Diệp Hy Kỳ có nhiều không gian hơn để thể hiện nhân vật của riêng mình.
 
 
Được thực hiện bởi đạo diễn Tưởng Gia Tuấn, My Sassy Girl phiên bản Trung kể về chàng trai Khiên Ngưu vô tình quen biết ngôi sao nổi tiếng Tiểu Hạ trên chuyến bay đến Bắc Kinh. Do Tiểu Hạ cầm nhầm hành lý của Khiên Ngưu nên anh bất đắc dĩ phải trở thành người quản lý của cô. Từ đây, hai người nảy sinh vô số tình huống hài hước. Tiểu Hạ luôn bắt nạt, hành hạ Khiên Ngưu khiến anh vô cùng bực mình. Tuy nhiên, chính qua quãng thời gian đó, hai người dần cảm mến nhau.
 
 
Phim có thời lượng 30 tập và dự kiến phát sóng trong năm nay.
 
Những hình ảnh khác trong phim:

Theo PLXH