PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cổ Thiên Lạc làm quân sư tình yêu cho Trương Bá Chi

Thứ năm, 21/04/2011 10:24

Với vai trò quân sư tình yêu, Cổ Thiên Lạc giúp đỡ Trương Bá Chi đến bên người mình yêu trong bộ phim All’s Well End’s Well. Phim khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 22/4.

Trợ lý tình yêu (tựa gốc: All’s Well End’s Well) là câu chuyện về thế giới sáng lóa lộng lẫy của các công ty mỹ phẩm danh tiếng, nơi một chuyện tình tay ba vô cùng éo le bắt đầu. Xuất thân không mấy khá giả, cô nàng Claire xinh đẹp ước ao được đổi đời từ bao lâu nay. Thế nên khi tỷ phú giàu sụ Syd xuất hiện và tán tỉnh cô, Claire biết đây là cơ hội ngàn vàng không thể bỏ qua.

Poster Trợ lý tình yêu

Nhờ sự giúp đỡ của Sammy, một chuyên viên trang điểm đẹp trai luôn hết lòng quan tâm cô, Claire nhanh chóng bắt trọn trái tim của “đại gia” Syd. Nhưng rồi Claire lại đột ngột nhận ra, thứ mà trái tim cô thật sự muốn không phải là tiền bạc.

All’s Well End’s Well hứa hẹn sẽ khiến khán giả “tròn mắt” với những pha hài hước vui nhộn. Đan xen vào những tình tiết khúc mắc là các màn đấu đá, tranh chấp cười ra nước mắt của các nhân vật trong giới làm đẹp. Dàn sao toàn các tên tuổi cuốn hút đã khiến All’s Well End’s Well trở thành bộ phim hài đình đám nhất nhì đầu năm 2011.

Trương Bá Chi và Cổ Thiên Lạc trong phim

Cổ Thiên Lạc là cái tên đã quá lẫy lừng trong làng giải trí Hoa ngữ, với danh sách đồ sộ các phim điện ảnh và truyền hình anh từng tham gia diễn xuất. Trong All’s Well End’s Well, Cổ Thiên Lạc sẽ hóa thân thành Sammy đỏm dáng, nhu mì và dịu dàng hơn. Cổ Thiên Lạc đang khiến các fan cực kỳ tò mò xem hình tượng mới của anh.

All’s Well End’s Well cũng đánh dấu sự trở lại của người đẹp Trương Bá Chi sau khi sinh đứa con thứ hai, và cũng là một sự trở lại hết sức tương xứng. Vào vai cô gái trẻ Claire, Bá Chi hầu như chẳng có khó khăn nào khi hóa thân vào hình ảnh thiếu nữ, mặc dù cô đã là bà mẹ 2 con. Thời kỳ khủng hoảng của cô sau scandal ảnh nude của Trần Quán Hy dường như không có ảnh đến Bá Chi của thời hiện tại.

Nhan sắc của Bá Chi cũng chính là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ cũng như lắm kẻ đố kỵ. Mặc dù được giữ rất kín đáo, tuy nhiên vẫn có nguồn tin rò rỉ bằng cát-xê của Trương Bá Chi trong phim gấp đôi của đàn chị Lưu Gia Linh!

Thông tin bên lề này đã khiến phu nhân của Lương Triều Vỹ khá hậm hực. Trương Bá Chi – Cổ Thiên Lạc được xem là cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ mùa phim Tết vừa rồi.

Bộ phim hài này còn có sự góp mặt của một dàn sao rất "hot", gồm Châu Tử Đơn, Đỗ Vấn Trạch, Angela Baby, Hùng Đại Lâm và Uông Viên Viên.

Theo VTC
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới