PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cổ Thiên Lạc tung ảnh "giường chiếu"

Thứ năm, 10/03/2011 15:13

Bộ phim Đơn thân nam nữ của hai chàng diễn viên điển trai Cổ Thiên Lạc và Ngô Ngạn Tổ mỗi ngày lại cho ra mắt những diễn biến khá thú vị của phim.

Lần này họ tung ra loạt ảnh mới với cảnh “bed scene” của cặp đôi Cổ Thiên LạcCao Viên Viên. Bên cạnh đó, hình ảnh hài hước của Cổ Thiên Lạc trong tư thế múa cột không khỏi khiến người xem cười chảy nước mắt. Được biết, để tạo không khí cho cảnh quay vô cùng khó khăn này, hai diễn viên chính phải khá vất vả quay đi quay lại nhiều lần, kết cục họ dành trọn vẹn ba ngày mới hoàn tất cảnh quay. Quả là không dễ dàng chút nào với một cảnh quay đặc biệt như thế.  

Các bức ảnh khác công bố cảnh Cổ Thiên Lạc nhảy múa trong văn phòng vào giờ nghỉ trưa. Các động tác như đang múa cột vậy. Trong phim, Cổ Thiên Lạc vào vai một anh chàng đào hoa, già dặn trong tình trường, vậy thì điều gì có thể khiến anh ấy vui vẻ tới mức nhảy múa không ngớt như thế? Liệu đó là vì một cô gái xinh đẹp quyến rũ với vòng 1 mê hoặc lòng người hay vì cô gái trong sáng Cao Viên Viên? Những bức ảnh này quả khiến người xem không thể không tò mò.

Bộ phim kể về câu chuyện 1 chàng trai đào hoa và 1 "trượng phu" kiểu mẫu cùng đem lòng yêu 1 nữ đồng nghiệp xinh đẹp. Chuyện tình tay 3 diễn ra trong môi trường văn phòng với nhiều yếu tố gần gũi với giới trẻ, những tình tiết bất ngờ hóm hỉnh tạo nên sự lãng mạn hài hước.

Trong phim, Cổ Thiên Lạc đóng vai một giám đốc tài chính, với vẻ ngoài điển trai hết sức tuấn tú, anh đã làm nhiều cô gái phải liêu xiêu, trong đó có cả cô trợ lý Cao Viên Viên, và chính anh cũng có rất nhiều bạn gái. Để yên tâm cặp kè với những cô gái khác, Cổ Thiên Lạc giới thiệu Cao Viên Viên cho người thân là kiến trúc sư (Ngô Ngạn Tổ). Thế nhưng chính trong quá trình mai mối này, anh lại nhận ra rằng người mà anh yêu là Cao Viên Viên. Thế là bằng mọi cách anh kiên quyết chiếm lại trái tim của cô dù có phải đối đầu với anh bạn thân Ngô Ngạn Tổ.

Theo PLXH