PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cổ Thiên Lạc và Quách Phú Thành chiếm trọn spotlight vì vẻ đẹp trai lãng tử, nhiều năm qua vẫn xứng danh 'tượng đài mỹ nam' của Hồng Kông

Thứ sáu, 13/08/2021 19:53

Xuất hiện trong buổi lễ khai máy phim mới, Cổ Thiên Lạc và Quách Phú Thành trở thành tâm điểm chú ý khi hai tài tử vẫn giữ được vẻ phong độ, lịch lãm và đầy cuốn hút như ngày nào.

Nói tới làng giải trí Hồng Kông, nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay tới thời kỳ đỉnh cao của nền điện ảnh với những ngôi sao tài sắc vẹn toàn. Không chỉ có những mỹ nhân sắc nước hương trời, xứ Cảng Thơm thời ấy còn khiến cho biết bao người phải nao lòng với cả dàn mỹ nam có visual đỉnh cao và khí chất ngời ngời. Đến nay, những cái tên như Cổ Thiên Lạc, Quách Phú Thành, Lưu Đức Hoa, … vẫn là "tường thành nhan sắc" bất diệt khiến cho bao thế hệ đàn em mãi vẫn chưa vượt qua nổi.

Dù đã ở tuổi U60 các tài tử lừng danh ở xứ Cảng Thơm như Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc... vẫn giữ được sức hút vượt trội trên màn ảnh. Mới đây, Cổ Thiên Lạc và Quách Phú Thành lại trở thành tâm điểm chú ý và nhận nhiều lời khen ngợi khi vẫn giữ được vẻ phong độ, lịch lãm như ngày nào.

Cặp 3 diễn viên chính Lưu Thanh Vân, Cổ Thiên Lạc, Quách Phú Thành trong ngày lễ khai máy phim "Tảo độc 3".

Sắc vóc trẻ trung và phong độ của "nam thần" Cổ Thiên Lạc ở tuổi ngoài 50.

Ảnh đế Lưu Thanh Vân ở tuổi 57 (đứng giữa) nhìn già hơn rất nhiều khi đứng cạnh Cổ Thiên Lạc và Quách Phú Thành.

Dù đã ở tuổi U60, nhưng tài tử lừng danh ở xứ Cảng Thơm Quách Phú Thành vẫn giữ được sức hút vượt trội trên màn ảnh.

"Tảo độc" thuộc series phim tâm lý - hình sự Hồng Kông, có nội dung xoay quanh hành trình khám phá và truy quét tận gốc đường dây ma túy xuyên quốc gia tại vùng Tam Giác Vàng. Phần 3 có sự tham gia diễn xuất của Cổ Thiên Lạc, Quách Phú Thành, Lưu Thanh Vân.

Trong phim, ảnh đế Lưu Thanh Vân đóng vai phản diện trong tác phẩm. Quách Phú Thành là người giấu mặt, còn Cổ Thiên Lạc thuộc phe chính nghĩa, đề cao công lý.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới