PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Con gái Cát Tường phản ứng ra sao khi được khen xinh hơn mẹ?

Thứ hai, 19/04/2021 15:22

Cát Tường đã đưa con gái cưng đến dự buổi ra mắt phim của Lý Hải. Ái nữ của bà mối "Bạn muốn hẹn hò" nhận cơn mưa lời khen vì quá xinh đẹp.

Sau tan vỡ hôn nhân đầu, Cát Tường làm mẹ đơn thân. Cô dồn hết tình thương cho Nguyễn Cát Tường An (tên ở nhà là Na Uy), con gái duy nhất với chồng cũ. Từ nhỏ, Tường An theo mẹ đi diễn, đi sự kiện để rèn luyện tính dạn dĩ, tự tin.

Mới đây, con gái Cát Tường đã về nước thăm mẹ mình sau thời gian dài kẹt ở nước ngoài vì dịch covid-19. Cát Tường đã đưa con gái dự ra mắt phim của Lý Hải và nhận nhiều lời khen vì nhan sắc của ái nữ vượt trội cả mẹ.

Khi được hỏi có muốn cho con gái tham gia showbiz không, Cát Tường hài hước: "Mé mé showbiz được rồi (cười)". Nữ MC cho biết cảm xúc khi bị con gái lấn lướt: "Chắc tôi quá lứa rồi, con tôi thanh xuân hơn. Mình thua ai mình buồn nhưng thua con mình cũng không sao. Bé cao hơn tôi. Còn tương lai có hơn hay không phải học tập nhiều hơn nữa".

Riêng con gái Cát Tường lại có suy nghĩ riêng. Tường An mạnh dạn bày tỏ suy nghĩ của mình: "Khoảng thời gian này tôi vẫn còn bận học bên Úc. Có lẽ tôi phải học xong, mới xem xét chuyện có ý định về Việt Nam làm nghệ thuật không. Tầm 3 năm nữa tôi học xong cử nhân, tôi đang suy nghĩ về việc học lên Thạc sĩ".

Cát Tường và con gái dự buổi ra mắt phim của Lý Hải. Con gái cô sở hữu nhan sắc mặn mà và chiều cao vượt trội hơn mẹ ruột.

Con gái Cát Tường cũng cho biết cảm giác khi được chú ý vì có mẹ quá nổi tiếng: "Cho đến khi tôi biết nhận thức đã biết mẹ nổi tiếng. Lúc đó tầm 10 tuổi. Khi đó, tôi cũng không để ý nhiều vì không nhiều người đề cập chuyện đó với tôi. Đến khi tôi học lên cấp 2, cấp 3 mới bắt đầu có người nói rằng, họ không chỉ biết đến mẹ tôi mà còn biết đến tôi. Từ đó, tôi mới biết mẹ tôi nổi tiếng đến vậy, còn trước đó tôi chỉ nghĩ mẹ tôi là mẹ tôi, không phải người nổi tiếng.

Tôi rất cảm kích vì mọi người yêu quý tôi. Trước đây, khi tôi chưa dậy thì, mỗi lần mẹ đăng hình tôi, tôi lại cảm thấy buồn vì lúc đó nhìn mình không ra con gái lắm. Đến lúc dậy thì xong, tôi cảm thấy tự tin về bản thân mình hơn, tôi biết trau chuốt về vẻ bề ngoài nên khi được đăng hình, tôi cảm thấy vui".

Bài và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới