PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Con gái Lý Tiểu Long thất vọng khi phim của Brad Pitt chế nhạo hình tượng cha ruột

Thứ ba, 30/07/2019 21:39

Lý Hương Ngưng, con gái Lý Tiểu Long thực sự khó chịu và không hài lòng với việc bộ phim "Once upon a time in Hollywood" xây dựng hình ảnh sai lệch về người bố đã khuất của mình.

Mới đây, bộ phim "Once upon a time in Hollywood" với sự tham gia diễn xuất của Brad Pitt và Leonardo DiCaprio đã chính thức công chiếu. Tuy nhiên Lý Hương Ngưng, con gái Lý Tiểu Long lại tỏ ra chán nản và thất vọng khi bộ phim này xây dựng hình ảnh thiếu chính xác về bố mình. Trong tác phẩm trên Lý Tiểu Long được khắc họa là người ngạo mạn, kiêu căng và nói khoác.

Lý Hương Ngưng, con gái của Lý Tiểu Long thực sự khó chịu và không hài lòng với cách bộ phim "Once upon a time in Hollywood" xây dựng hình ảnh sai lệch về người bố đã khuất của mình.

Bản thân Lý Hương Ngưng biết ở đây các nhân vật khác có tính hư cấu nhằm làm nổi bật lên trình độ của nhân vật mà Brad Pitt đảm nhận. Tuy vậy cô vẫn vô cùng khó chịu: “Thực sự không thoải mái khi nghe khán giả cười nhạo bố mình ở trong rạp phim. Ông ấy không phải là người như vậy”.

Lý Hương Nhưng nhấn mạnh mặc dù bố cô thường bị nhiều người thách đấu nhưng ông thường tránh sự xô xát không cần thiết. Cô cũng khẳng định những người gốc Á như Lý Tiểu Long phải cố gắng rất nhiều để thành công ở Hollywood chứ không hề ngạo mạn như trong phim “Once upon a time in Hollywood”.

Cư dân mạng Trung Quốc qua đây liền bày to sự phẫn nộ đối với tác phẩm của đạo diễn Quentin Tarantino. Họ cho rằng bộ phim này xúc phạm đến Lý Tiểu Long cũng như đụng chạm đến vấn đề phân biệt chủng tộc.

Cư dân mạng Trung Quốc "ném đá" phim của Brad Pitt vì xúc phạm đến Lý Tiểu Long.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới