PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Con gái Mỹ Linh vẫn tuyệt xinh với nụ cười hở lợi

Thứ sáu, 26/04/2013 11:06

(Ngoisao.vn) - Diện sơ mi trắng mỏng nhẹ kết hợp váy xanh, cô con gái đầu của diva Mỹ Linh gây hút bởi nhan sắc trẻ trung cùng nụ cười "hở lợi".

Và "bông hồng lai" của showbiz Việt trở thành tâm điểm đối với giới truyền thông tại buổi công chiếu bộ phim "bom tấn" Iron Man (Người sắt 3) tối qua 25/4 tại cụm rạp MegaStar Hà Nội.

Anna Trương xinh đẹp với gu thời trang nhẹ nhàng

Và gây hút với nụ cười hở lợi

Trong "Iron Man 3", thiên tài kiêm gã tư bản xấc xược Tony Stark vẫn tiếp tục chiến đấu với kẻ thù. Tuy nhiên, vì trình độ của kẻ thù được nâng cấp đáng kể nên cuộc chiến khó khăn hơn, và tất nhiên cũng hấp dẫn hơn. Sau khi "lỡ miệng" thông báo địa chỉ ẩn cư cho toàn thế giới, thì "hang ổ" của Stark đã bị phá hủy và người phụ nữ anh yêu cũng bị kẻ thù bắt mất. Tạm "trắng tay", Stark buộc phải chống chọi và tìm cách truy tìm Mandarin.

Với các thiết bị còn sót lại của mình cùng bộ não thiên tài và bản năng sinh tồn mãnh liệt, Tony phải sống để bảo vệ người anh yêu nhất. Cũng trong cuộc chiến này, câu hỏi của Stark đặt ra là: "Liệu mình tạo nên bộ giáp, hay bộ giáp tạo nên mình?" đã được giải đáp.

Hotgirl Hà Min

Hà Min khá thân thiết cùng một chàng trai lạ

Hai cha con nhà Trần Lập

Ca sĩ Hoàng hải

Iron Man 3 sẽ chính thức khởi chiếu tại các rạp Việt Nam từ hôm nay - 26/4/2013.

Hoàng Mai