PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Con gái ruột Diva Mỹ Linh chính thức lấn sân sang hoạt động nghệ thuật, xem 'sương sương' cũng biết trình độ ngang cơ mẹ

Thứ năm, 15/04/2021 07:11

Mỹ Anh - con gái Diva Mỹ Linh khiến netizen thích thú khi xác nhận tham gia chương trình âm nhạc khá hot.

Mỹ Anh sinh năm 2002, là con gái út của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Ngay từ bé, cô đã bộc lộ năng khiếu ca hát, thường xuyên được mẹ dắt lên sân khấu để song ca. Và cũng từ đó, Mỹ Anh ngày càng khẳng định được tài năng và tư chất nghệ thuật "ăn trong máu" của mình.

Từ khi còn nhỏ, con gái Mỹ Linh đã thể hiện khả năng âm nhạc vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa.

Mới đây, công chúa nhà Diva Mỹ Linh chính thức xác nhận tham gia The Heroes - chương trình âm nhạc khá hot trong giới trẻ. Không chỉ sở hữu giọng ca ấn tượng với cách xử lí bài hát "đỉnh cao", Mỹ Anh khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi quyết định "một thân một mình" chinh chiến và không kết hợp bất kỳ Producer nào.

Có thể xem đây là một nước đi vô cùng táo bạo của cô gái 19 tuổi. Rất nhiều người đang "hóng" cô nàng sẽ làm gì với sự nhiệt huyết, sức trẻ và nguồn năng lượng dồi dào của mình. Với tất cả những gì Mỹ Anh đã thể hiện trong suốt thời gian qua, các đối thủ khác sẽ phải dè chừng rồi đây!

Mỹ Anh chính thức lấn sân vào con đường nghệ thuật.

Tính đến thời điểm hiện tại, Mỹ Anh đã có cho mình những dự án âm nhạc nổi bật như: Sống như những đóa hoa, Got You, Bài hát cho Bi, Joy Spring. Dễ thấy, đa số các sáng tác của cô gái này đều mang âm hưởng trẻ trung và phản ánh đúng lứa tuổi. Không rập khuôn theo đuổi những dòng nhạc êm ái, nhẹ nhàng như mẹ, Mỹ Anh đã sớm biết mình phải làm gì để định hình phong cách cá nhân.

Một số hình ảnh xinh đẹp của Mỹ Anh.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới