PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Con gái siêu đáng yêu tới ủng hộ “Hoàng thượng” Nhiếp Viễn trong buổi ra mắt phim mới

Thứ bảy, 01/09/2018 11:48

Sau thành công của “Diên Hi công lược”, Nhiếp Viễn nhận được sự yêu mến và săn đón nồng hậu của báo giới cũng như người hâm mộ.

Vào ngày 31/8 vừa qua, Nhiếp Viễn – người được khán giả say mê qua vai diễn Hoàng thượng trong “Diên Hi công lược” đã tham gia sự kiện ra mắt phim điện ảnh mang tên “Đạo cao một trượng”. Xuất hiện trên sân khấu với trang phục suit lịch lãm, nam diễn viên 40 tuổi này liên tục nở nụ cười thân thiện khi giao lưu cùng báo giới và các fans.

Bà xã và con gái 4 tuổi tới ủng hộ Nhiếp Viễn trong ngày ra mắt phim điện ảnh mới.

Để ủng hộ Nhiếp Viễn, bà xã Tần Tử Việt và con gái Thiên Thiên đã tới chung vui với anh tại sự kiện này. Ngồi phía dưới hàng ghế khán giả, công chúa 4 tuổi nhà Nhiếp Viễn gây chú ý đặc biệt vì vẻ đáng yêu và sự tinh nghịch của mình. Cô bé sở hữu gương mặt có nhiều nét giống bố.

Sau thành công của “Diên Hi công lược”, Nhiếp Viễn nhận được sự yêu mến và săn đón nồng hậu của báo giới cũng như người hâm mộ.

Theo thông tin có được, “Đạo cao một trượng” với sự góp mặt của Nhiếp Viễn sẽ ra rạp vào ngày 7/9 tới. Mặc dù “Diên Hi công lược” đã kết thúc nhưng khán giả tiếp tục được gặp lại anh trong các dự án phim khác, trong đó có tác phẩm “Hạo Lan Truyện”. Tác phẩm này hội tụ nhiều diễn viên trong “Diên Hi” phải kể đến là Ngô Cẩn Ngôn, Đàm Trác, Khương Tử Tân.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)