PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Con gái Võ Hoài Nam lấn sân đóng phim VTV, nhan sắc chuẩn mỹ nhân thế hệ gen Z

Thứ bảy, 24/08/2024 09:03

Sở hữu gương mặt đẹp cùng lối diễn xuất được chỉ dạy từ bố, con gái Võ Hoài Nam được dự đoán sẽ là thế hệ diễn viên tài năng mới của VTV.

Diễn viên Võ Hoài Nam được nhiều khán giả nhớ đến khi đóng loạt phim hot như "Vua bãi rác", "Cảnh sát hình sự" và "Chuyện phố phường", "Hương vị tình thân"...

Cũng như bao đồng nghiệp khác, Võ Hoài Nam kết hôn và được bà xã ủng hộ việc giữ lửa đam mê với nghề. Trong các con của nam diễn viên Võ Hoài Nam thì cả hai con lớn là Hoài Vũ và Hoài Anh đều thừa hưởng đam mê diễn xuất từ bố.

Tin vui là cả hai đều được tham gia những bộ phim mới của VTV. Trong khi Hoài Vũ đóng vai Quang trong bộ phim "Đi Giữa Trời Rực Rỡ" thì Hoài Anh cũng đánh dấu lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh nhỏ khi đảm nhận vai Trang trong dự án phim giờ vàng "Hoa Sữa Về Trong Gió".

Võ Hoài Nam hỗ trợ con gái Hoài Anh trong lần đầu dóng phim.

Hoài Anh tại sự kiện họp báo "Hoa sữa về trong gió"

Trong phim "Hoa sữa về trong gió", Hoài Anh là cô sinh viên mới tốt nghiệp đại học, năng động và cá tính. Cô gái trẻ không nghe theo sự sắp xếp công việc của người bố gia trưởng mà tự theo đuổi hoài bão cho riêng mình. May mắn của Hoài Anh trong những ngày đầu bén duyên với điện ảnh là được bố Võ Hoài Nam đưa đến trường quay rồi ở lại hỗ trợ con.

Võ Hoài Anh (SN 2005) từng tốt nghiệp hệ trung cấp đàn tranh tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Hiện cô là sinh viên Khoa Âm nhạc ứng dụng của trường Đại học Thăng Long.

Khác với anh trai, Hoài Anh chưa từng tham gia lớp đào tạo diễn xuất nào. Nhưng nhờ đam mê và hướng dẫn của bố, cô nàng bắt nhịp khá nhanh. Được biết, so với các anh em trong nhà Hoài Anh là người gần gũi, hay trò chuyện với NSƯT Võ Hoài Nam nhất. Cô từng cùng bố tham gia nhiều chương trình như "Cuộc hẹn cuối tuần", "Bữa trưa vui vẻ". Cô nàng cũng được đánh giá cao nhờ sở hữu nhan sắc thuộc hàng mỹ nhân.

Nhan sắc của con gái diễn viên Võ Hoài Nam thuộc hàng mỹ nhân.

Trailer "Hoa sữa về trong gió" với sự đóng chính của con gái Võ Hoài Nam

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới