PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Conan – Người hùng Barbarian tái xuất với phiên bản 3D hoành tráng

Chủ nhật, 22/04/2012 01:39

(Ngoisao.vn) - Nếu ai đã từng yêu thích tác phẩm của Robert Erwin Howard và đặc biệt là những khán giả say mê hai bộ phim về Conan trước đó, chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức phiên bản Conan mới nhất này.

Với sự thể hiện đầy mới mẻ của dàn diễn viên triển vọng như Jason Momoa, Rachel Nichols, Rose McGowan cùng các diễn viên kỳ cựu như Ron Perlman, Stephen Lang… Đặc biệt  hơn cả với sự hỗ trợ của kỹ xảo 3D hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc bất ngờ và choáng ngợp cùng những trận chiến khốc liệt. Bên cạnh đó, khoảnh khắc tình yêu lãng mạn được lồng ghép với phong cảnh rừng núi hoang sơ, hùng vĩ trong phim chắc chắn sẽ là những điểm nhấn ấn tượng mà bộ phim giải trí này mang lại cho khán giả Việt Nam trong dịp hè 2012.

Trước sự thành công vang dội về doanh thu của hai bộ phim Conan the BarbarianConan the Destroyer, “Người hùng cơ bắp” Arnold Schwarzeneqger đã ấp ủ và dự kiến thực hiện phiên bản thứ ba của bộ phim này mang tên Conan the Conqueror vào năm 1987, tuy nhiên dự án này đã không được thực hiện khiến cho nhiều fan bị hụt hẫng. Mãi cho đến năm 2011, với bộ phim Conan – Người hùng Barbarian của đạo diễn Marcus Nispel, khán giả mới có thể được chiêm ngưỡng trở lại những cuộc phiêu lưu chinh chiến của người hùng Conan. Đây cũng là bộ phim điện ảnh 3D đầu tiên về nhân vật anh hùng mang tính biểu tượng này. 

Bộ phim nhận được đề cử cho hạng mục Hóa trang xuất sắc nhất tại Giải Sao Thổ của Viện Hàn lâm phim Khoa học viễn tưởng, giả tưởng và kinh dị của Mỹ năm 2012.

Phim sẽ chính thức được khởi chiếu tại các rạp vào ngày 11/5/2012 trên toàn quốc.

Poster phim Conan – Người hùng Barbarian phiên bản 3D

Leo Howard vai Conan lúc nhỏ

Jason Momoa vai Conan

Rose McGowan vai phù thủy Marique

Rachel Nichols vai Tamara

Ron Perlman vai Corin (cha của Conan)

Steplen Lang vai Khalar Zym

Từ trái sang: Rose McGowan - Jason Momoa - Rachel Nichols

Jason Momoa - Conan

Nhân vật Conan qua các thời kỳ

Ảnh: BHD

CKool