PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Công bố hai vai chính trong “Quốc phụ Tôn Trung Sơn”

Thứ ba, 30/08/2011 17:48

Sắp đến ngày công chiếu, Quốc phụ Tôn Trung Sơn lại hâm nóng khán giả bẳng những hình ảnh tạo hình đầu tiên của hai nhân vật chính Tôn Trung Sơn và Tống Khánh Linh.

Quốc phụ Tôn Trung Sơn là một trong những bộ phim đình đám nằm trong loạt phim chào mừng ngày kỷ niệm 100 năm thành công của cuộc Cách mạng Tân Hợi. Ngoài một vài thông tin bên lề cho biết, Lương Triều Vỹ sẽ vào vai Tôn Trung Sơn và Song Hye Kyo sẽ vào vai Tống Khánh Linh thì hầu như chưa có tin chính xác nào về hai nhân vật chính của bộ phim.

Lý Thịnh vào vai quốc mẫu

Mới đây, đoàn làm phim đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của hai nhân vật chính này. Diễn viên Khâu Tâm Chí thủ vai Tôn Trung Sơn và khuôn mặt mới Nhiếp Mai được vào vai Tống Khánh Linh.

Trong buổi họp báo ở Thiên Tân, Khâu Tâm Chí tiết lộ trong Quốc phụ Tôn Trung Sơn thì các cảnh tình cảm sẽ chiếm đến 70% và đề cập chủ yếu đến mối tình giữa Tôn Trung Sơn và Tống Khánh Linh. Trong loạt ảnh lần này đã thể hiện tất cả các giai đoạn tình cảm của mối tình lịch sử Tôn – Tống.

Dàn diễn viên chính thức của bộ phim gồm: Khâu Tâm Chí, Nhiếp Mai, Hàn Canh, Điền Lượng, Lưu Kình, Vương Cơ, Lý Thịnh… Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 10/10.

Huyền Trân - Mtime
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới